Bản kiểm điểm Đảng viên Giáo viên cuối năm 2021 được ban hành theo Hướng dẫn 21-HD/BTCTW mang tới 9 mẫu bản kiểm điểm cá nhân năm 2021, giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng hoàn thiện bản tự kiểm điểm của mình.
- Phân tích khổ 3 4 bài Viếng lăng Bác
- Disney Twisted Wonderland – Gặp gỡ hàng loạt phản diện nổi tiếng của Disney theo phong cách chuẩn Anime
- Viết đoạn văn về lòng dũng cảm
- Hướng dẫn cách nhập và tổng hợp Giftcode Bảo Bối Huyền Thoại mới nhất năm 2021
- Danh sách chuẩn bị dụng cụ đồ đi sinh cho mẹ và bé
Bản kiểm điểm đảng viên cuối năm 2021 giúp thầy cô tự nhận xét những ưu điểm, sai sót, khuyết điểm của mình để rút ra được kinh nghiệm cho bản thân để việc giảng dạy ngày càng tốt hơn. Chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi 9 mẫu bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm 2021 trong bài viết dưới đây:
Bạn đang xem bài: Bản kiểm điểm Đảng viên Giáo viên cuối năm 2021 9 mẫu bản kiểm điểm Đảng viên mới nhất
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 1
ĐẢNG BỘ XÃ …………….. Chi bộ trường………………….. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ….……, ngày … tháng…. năm 2021 |
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
Năm ….
Họ và tên:………………………………….. Ngày sinh: ………………………………..
Chức vụ Đảng: ……………………………………………………………………………
Chức vụ chính quyền: ……………………………………………………………………
Chức vụ đoàn thể: ………………………………………………………………………..
Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………..
Chi bộ ………………………………………………………………………………………
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật; tác phong, lề lối làm việc:
– Về tư tưởng chính trị.
– Về phẩm chất đạo đức, lối sống.
– Về ý thức tổ chức kỷ luật.
– Về tác phong, lề lối làm việc.
– Việc đấu tranh phòng, chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cá nhân. (Đối chiếu với 27 biểu hiện, cá nhân tự nhận diện)
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
– Việc thực hiện chức trách, quyền hạn theo quy định (đảng, chính quyền, đoàn thể).
– Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.
– Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh vực, địa phương, tổ chức, cơ quan, đơn vị do mình phụ trách.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
1. Hạn chế, khuyết điểm (theo 03 nội dung nêu trên).
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước
Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục, mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướng mắc (nếu có); trách nhiệm của cá nhân.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)
Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.
V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)
VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm
VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng
1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:
□ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
□ Hoàn thành tốt nhiệm vụ
□ Hoàn thành nhiệm vụ
□ Không hoàn thành nhiệm vụ
2. Xếp loại đảng viên:
□ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
□ Hoàn thành tốt nhiệm vụ
□ Hoàn thành nhiệm vụ
□ Không hoàn thành nhiệm vụ
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM (Ký, ghi rõ họ tên) |
Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức
– Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:
………………………………………………………………………………………………
– Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: ………………………………………….
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu) |
Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên
– Nhận xét, đánh giá của chi ủy: ………………………………………………………….
– Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: ……………………………………………
T/M CHI ỦY (CHI BỘ) (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên) |
– Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng: …………………………………………
T/M CHI ỦY (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên) |
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 2
Mẫu 02-HD KD.ĐG
ĐẢNG BỘ XÃ…….. CHI BỘ TRƯỜNG THCS……. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ……., ngày…… tháng…. năm……. |
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
Năm 2021
Họ và tên: ………………………………….; Ngày sinh:…………………..
Chức vụ Đảng: Chi ủy viên.
Chức vụ chính quyền: Tổ trưởng tổ KHXH.
Đơn vị công tác: Trường THCS……………
Chi bộ: Trường THCS…………………………
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về phẩm chất chính trị; đạo đức, lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật; tác phong, lề lối làm việc:
* Về tư tưởng chính trị
– Bản thân luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, trung thành với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác –Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
– Chấp hành và thực hiện đúng theo quan điểm, chủ trương đường lối, nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước.
– Tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
– Luôn trau dồi kiến thức tự tìm hiểu học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác cho bản.
* Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
– Bản thân tôi luôn có ý thức thực hành tiết kiệm, đấu tranh phòng, chống lãng phí, tham nhũng, quan liêu. Đồng thời kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác trong ngành. Luôn có ý thức giữ gìn tư cách, đạo đức tính tiên phong của người đảng viên trong tác chuyên môn. Không vi phạm tiêu chuẩn đảng viên và những điều Đảng viên không được làm theo quy định số 19-QĐ/TW ngày 03/01/2002 của Bộ Chính trị.
– Bản thân tôi luôn thực hiện tự phê bình và phê bình trung thực và thẳng thắn, giữ gìn đoàn kết trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh và điều lệ Đảng, phát huy quyền làm chủ và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động chỉ đạo chuyên môn và luôn luôn xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ. Trong cuộc sống thường ngày sinh hoạt với địa phương, tôi đã thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, được nhân dân nơi cư trú tin tưởng, tham gia tích cực mọi hoạt động ở nới cư trú.
* Về ý thức tổ chức kỷ luật.
– Bản thân tôi luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, có ý thức tổ chức kỉ luật cao, chấp hành sự phân công điều động, luân chuyển của tổ chức. Bản thân luôn vận động gia đình chấp hành nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các luật và nghị định của Nhà nước về phòng chống ma tuý, chống tiêu cực …
– Bản thân tôi luôn thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng theo quy định. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt chi bộ, quán triệt sâu sắc các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và ngành đề ra.
– Tham gia đầy đủ các buổi hội họp, học nghị quyết do chi bộ và Đảng bộ tổ chức; đóng Đảng phí đầy đủ, kịp thời.
* Về tác phong, lề lối làm việc.
– Tôi luôn rèn luyện cho mình phương pháp, tác phong làm việc khoa học, thiết thực, hiệu quả.
– Tích cực rèn luyện phong cách tư duy khoa học.
– Luôn nêu cao tính đảng, đề cao ý thức dân chủ, đoàn kết và kỷ luật.
– Nêu gương trong rèn luyện phương pháp, tác phong làm việc.
* Việc đấu tranh phòng, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cá nhân. (Đối chiếu với 27 biểu hiện)
– Tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng và lối sống xã hội chủ nghĩa .
– Thực hiện nghiêm việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.
– Thực hiện nghiêm chế độ tự phê bình, phê bình; phát huy vai trò nêu gương, phát huy dân chủ, nâng cao tinh thần thẳng thắn, dũng cảm trong tự phê bình và phê bình, nhất là đối với những hành vi trái với chuẩn mực đạo đức cách mạng và lối sống xã hội chủ nghĩa.
– Giữ gìn, củng cố đoàn kết, thống nhất vững chắc trong Đảng, chống những biểu hiện cục bộ, phe cánh, “lợi ích nhóm”.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
☐ Xuất sắc ☑ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
* Việc thực hiện chức trách, quyền hạn theo quy định (đảng, chính quyền, đoàn thể).
– Với nhiệm vụ là giáo viên: Luôn luôn học tập để có thêm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và ôn luyện học sinh giỏi. Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, học tập nghiêm túc các khóa chuyên đề và bồi dưỡng thường xuyên.
– Với nhiệm vụ là Tổ trưởng tổ KHXH: Xây dựng kế hoạch và chỉ đạo tổ chuyên môn thực hiện tốt mọi chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Chỉ đạo các thành viên trong tổ tích cực tham gia các hoạt động của tổ và nhà trường. Hoàn thành tốt các loại hồ sơ sổ sách của tổ và hồ sơ cá nhan. Làm tốt công tác động viên, chăm lo đời sống và tinh thần đoàn kết của tổ. Chất lượng các bộ môn và lớp chủ nhiệm do tổ phụ trách đều đạt kế hoạch. Kì thi HSG lớp 9 cấp huyện năm học …… tổ có 04 học sinh đoạt giải.
– Với nhiệm vụ là Chi ủy viên: Tôi luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, làm tốt công tác tham mưu cho Ban chi ủy trong việc chỉ đạo các hoạt động của chi bộ và nhà trường. Xây dựng và quản lí hồ sơ chi bộ tốt, thực hiện thu chi Đảng phí đúng quy định.
* Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm
Trong năm qua tôi đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao:
– Là giáo viên cốt cán môn Địa lí của Phòng GD&ĐT Cẩm Khê, Sở GS&ĐT Phú Thọ.
– Kết quả năm học …….. có 05 HSG cấp huyện, năm học ………. tính đến HKI có 02 HSG cấp huyện.
– Được UBND huyện tặng thưởng danh hiệu: Chiến sĩ th đua cơ sở.
* Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh vực, địa phương, tổ chức, cơ quan, đơn vị do mình phụ trách.
– Có được kết quả trên là do cá nhân nhận rõ trách nhiệm của mình đối với chi bộ, tổ chuyên môn; trước hết là sự gương mẫu, tiên phong từ tư tửng chính trị đến mọi hành động, lời nói, việc làm. Thường xuyên động viên tổ viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, gắn bó, gần gũi, chia sẻ với đồng nghiệp và học sinh; phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết trong nội bộ các cơ quan, tổ chức mà bản thân tham gia; tuyên truyền tốt tới phụ huynh và các lực lượng xã hội về chủ trương đường lối của Đảng về giáo dục.
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm
– Trước hết phải nâng cao nhận thức cho bản thân, đảng viên, giáo viên về việc chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa”. Bản thân và mỗi đảng viên, giáo viên phải tự soi mình vào 27 biểu hiện để cam kết không vi phạm.
– Triển khai thực hiện tốt khâu đột phá thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong nhà trường. Đồng thời hướng dẫn cán bộ, đảng viên đăng ký làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, đưa việc “học tập” và “làm theo” trở thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của chi bộ.
– Thực hiện tốt quy chế, nội quy của tổ chức Đảng cũng như của cơ quan đơn vị, có tinh thần gương mẫu chấp hành và lãnh đạo thực hiện tốt quy chế, quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú; ý thức lắng nghe, tiếp thu và tự sửa chữa khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng.
– Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, Đảng uỷ cơ sở; có tinh thần tham gia xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền. Luôn có trách nhiệm cao với công việc được giao; thái độ phục vụ nhân dân tốt; có ý thức đấu tranh với những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, hách dịch, gây phiền hà nhân dân.
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
1. Hạn chế, khuyết điểm:
– Chất lượng học sinh mũi nhọn chưa cao, năm học …… học sinh thi HSG cấp tỉnh chưa đạt giải.
– Chưa phát huy hết tinh thần, nội lực của tổ viên. Một số mặt công tác của tổ còn chưa cao.
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
– Công tác tác tuyên truyền vận động phụ huynh cho con tham gia các đội tuyển chưa hiệu quả; một vài giáo viên việc đổi mới phương pháp còn hạn chế.
– Học sinh còn lười học, 1 bộ phận phu huynh chưa quan tâm tới con cái.
– Bản thân chưa thật sự khéo léo, quyết liệt trong một số mặt của công tác chỉ đạo tổ chuyên môn.
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước: Không
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
☐ Xuất sắc ☑ Tốt ☐ Trung bình ☐ Kém
IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)
V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)
VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm
– Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong Đảng và cơ quan.
– Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.
– Phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế của bản thân. Trong giải quyết công việc linh hoạt nhưng thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng HSG để nâng cao hơn nữa kết quả công tác chuyên môn. Học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý và các nhiệm vụ chính trị được giao.
– Trong công tác quản lí tổ chuyên môn cần tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, gắn bó cùng giúp đỡ nhau tiến bộ, phát huy tinh thần dân chủ, phát huy hết mọi tiềm năng, thế mạnh của các tổ viên, đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn…
VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng
1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức.
☐ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
☑ Hoàn thành tốt nhiệm vụ
☐ Hoàn thành nhiệm vụ
☐ Không hoàn thành nhiệm vụ
2. Xếp loại đảng viên.
☐ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
☑ Hoàn thành tốt nhiệm vụ
☐ Hoàn thành nhiệm vụ
☐ Không hoàn thành nhiệm vụ
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
Đánh giá xếp loại cán bộ, công chức, viên chức
– Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:
………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………….
– Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: ………………………………..
Ngày …….… tháng …….. năm …………
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên
– Nhận xét, đánh giá của chi ủy: ………………………….………………………………
– Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: ………………………………………………
Ngày …tháng … năm ……
T/M CHI ỦY (CHI BỘ)
– Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng: ……………………………….
Ngày …tháng .. năm ……
T/M ĐẢNG ỦY
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 3
ĐẢNG BỘ XÃ …………….. Chi bộ trường………………….. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ….……, ngày … tháng…. năm 2021 |
BẢN KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN
Năm 2021
– Họ và tên: ………………………………………………………………………………………………………….
– Ngày sinh:…………………………………………………………………………………………………………
– Ngày vào Đảng: ………………………………………………………………………………………………..
– Chức vụ Đảng: Đảng viên
– Chức vụ chính quyền, đoàn thể:…………………………………………………………
– Đơn vị công tác: ……………………………………………………………………………………………….
Sinh hoạt chi bộ: ………………………………………………………………………………………………
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về phẩm chất chính trị; đạo đức, lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật; tác phong, lề lối làm việc:
– Về tư tưởng chính trị.
Trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng; chấp hành, tuyên truyền, vận động gia đình thực hiện theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Về ý thức tổ chức kỷ luật.
Chấp hành sự phân công của tổ chức; thực hiện nghiêm túc những điều Đảng viên không được làm; sinh hoạt và đóng đảng phí đầy đủ; gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân và thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở nơi cư trú.
– Về tác phong, lề lối làm việc:
Năng động, sáng tạo, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ; làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc; có tinh thần hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.
– Việc đấu tranh phòng, chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cá nhân.
Sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được phân công; luôn giữ đoàn kết nội bộ; thực hiện dân chủ trong cơ quan dưới mọi hình thức.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
– Việc thực hiện chức trách, quyền hạn theo quy định (đảng, chính quyền, đoàn thể).
Đóng Đảng phí đầy đủ; thực hiện theo đúng quyền hạn, chức trách của mình
– Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm.
Hoàn thành mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp trên giao trong năm, đạt được những kết quả khả quan. Cụ thể:
+ Công tác chuyên môn: Đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, hoàn thành tốt công tác chuyên môn, hồ sơ sổ sách xếp loại giỏi.
+ Công tác chủ nhiệm: 100% học sinh lớp chủ nhiệm tốt nghiệp THCS, 100% học sinh khối 9 tham gia tuyển 10, 80% học sinh trúng tuyển.
+ Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:Đạt kết quả tốt trong kỳ thi học sinh giỏi khối 9 cấp huyện: Nhất đồng đồi môn địa lí, 3 giải cấ nhân (1 nhì, 1 ba và 1 khuyến khích), 2 học sinh tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi 9 cấp tỉnh.
– Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh vực, địa phương, tổ chức, cơ quan, đơn vị do mình phụ trách.
Thỉnh thoảng vẫn còn chưa tập trung vào công việc dẫn đến còn xảy ra một số sai sót nhỏ: Kết quả học sinh giỏi 9 cấp tỉnh chưa tốt.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm
Cố gắng học tập kinh nghiệm từ các cấp lãnh đạo, các thầy cô đi trước, bạn bè, đồng nghiệp và từ thực tế công tác của bản thân để tham mưu, đề xuất đúng đắn, kịp thời, hoàn thành tốt công việc được giao. Luôn có ý thức tự học tập và trao dồi chuyên môn.
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
1. Hạn chế, khuyết điểm (theo 3 nội dung nêu trên).
Chưa dành nhiều thời gian thích hợp để nghiên cứu, tìm hiểu sâu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng; pháp luật, chính sách của Nhà nước.
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
Trong một số công việc còn chưa sắp xếp được thời gian hợp lý để thực hiện khiến không đủ thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng, pháp luật.
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước
Đang dần dần xây dựng thời gian biểu hợp lý hơn để dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và tìm hiểu các quy định của Đảng, pháp luật.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
☐ Xuất sắc ☐ Tốt ☐ Trung bình Kém
IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)
…………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………….
V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)
…………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………….
VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm
Đang dần dần xây dựng thời gian biểu hợp lý hơn để dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và tìm hiểu các quy định của Đảng, pháp luật.
Phải luôn cố gắng tự rèn luyện, học tập nâng cao hiểu biết và nâng cao chuyên môn.
VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng
1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:
☐ Hoàn thành xuất sắc.
☐ Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
☐ Hoàn thành nhiệm vụ.
☐ Không hoàn thành nhiệm vụ.
2. Xếp loại đảng viên:
☐ Hoàn thành xuất sắc.
☐ Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
☐ Hoàn thành nhiệm vụ.
☐ Không hoàn thành nhiệm vụ.
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM (Ký và ghi rõ họ tên) |
Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức
– Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức:
……………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………….
– Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức : ………………………………..
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)
Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên
– Nhận xét, đánh giá của chi ủy: …………………………………………………………
– Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: …………………………………………..
T/M CHI ỦY (CHI BỘ)
(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên)
– Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng:…………………………………
T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY)
(Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 4
ĐẢNG BỘ XÃ … Chi bộ: Trường …… |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM …., ngày … tháng …năm 2021 |
BẢN KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN
Năm 20….
– Họ và tên: …………………………………………… …………………………………………………………….
– Ngày sinh:…………………………………………… …………………………………………………………….
– Ngày vào Đảng: ………………………………….. …………………………………………………………….
– Chức vụ Đảng: Đảng viên
– Chức vụ chính quyền, đoàn thể: Bí thư chi đoàn
– Đơn vị công tác: …………………………………. …………………………………………………………….
– Sinh hoạt chi bộ: …………………………………. …………………………………………………………….
A. ĐẢNG VIÊN TỰ KIỂM ĐIỂM
I. Ưu điểm, kết quả công tác
1. Về tư tưởng chính trị
– Trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối của Đảng; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, thể hiện qua lời nói và việc làm.
– Bản thân tôi luôn chấp hành tốt và bảo vệ đường lối, quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật Nhà nước, tuân thủ các Nghị quyết của Đảng, của Chi bộ đề ra.
– Luôn đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phai nhạt lý tưởng, luôn bảo vệ lẽ phải, bảo vệ người tốt.
– Tôi luôn gương mẫu trong mọi lĩnh vực, cũng như tuyên truyền vận động gia đình, và nhân dân thực hiện đúng quan điểm đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và chính sách tại địa phương.
– Tôi luôn tự giác học tập, trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bản thân tôi đã tự xây dựng cho mình kế hoạch và phấn đấu thực hiện, rèn luyện để làm theo tấm gương của Bác và luôn gương mẫu để quần chúng noi theo.
– Không ngừng học hỏi kinh nghiệm để nâng cao trình độ lý luận và chuyên môn nghiệp vụ.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống
– Luôn thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, có tinh thần hợp tác cùng đồng chí đồng nghiệp phòng chống các tệ nạn xã hội và đi đầu trong mọi lĩnh vực thực hiện là người Đảng viên luôn tiên phong trong mọi công tác.
– Không lợi dụng quyền hạn để trục lợi cho cá nhân, có lối sống lành mạnh.
– Bản thân luôn ý thức được tư cách, phẩm chất cách mạng, phát huy tính gương mẫu của người Đảng viên, bản thân không vi phạm những điều Đảng viên không được làm.
– Có lối sống trung thực, thẳng thắn, hoà nhã đoàn kết với đồng nghiệp, học sinh có liên hệ mật thiết với nhân dân và quần chúng.
– Luôn đề cao công tác thực hiện tự phê bình và phê bình trong chi bộ, luôn đoàn kết trong Chi bộ, Đảng bộ, không chia bè phái, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của mọi người.
3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
– Soạn giảng theo đúng phân phối chương trình,chuẩn kiến thức kỹ năng và phân hóa đối tượng. Nộp duyệt hồ sơ sổ sách đúng quy định.
– Dự giờ, dạy đổi mới phương pháp và dạy minh họa đầy đủ theo kế hoạch của tổ chuyên môn và BGH nhà trường đã đề ra.
– Có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kĩ năng sống.
– Trong cơ quan bản thân luôn nhiệt tình trong công việc, có trách nhiệm chuyên môn.
– Hết lòng hết sức với công việc được giao.
– Đảm bảo ngày giờ công.
– Ý thức trách nhiệm cao, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác.
– Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
4. Về tổ chức kỷ luật
– Tôi luôn tôn trọng và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong trường học, cũng như trong chi bộ. Luôn phục tùng sự phân công của tổ chức, cũng như các văn bản, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng.
– Thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng thường kỳ và đóng Đảng phí đầy đủ.
– Chấp hành tốt chính sách Pháp luật của Nhà nước Thực hiện tốt mọi quy quy chế làm việc trong chi bộ, tham gia với các khối đoàn thể tạo công việc nhịp nhàng và có hiệu quả.
– Luôn có thái độ cầu thị trong việc nhận và khắc phục khuyết điểm.
II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân
– Chưa dành thời gian thích hợp để nghiên cứu tìm hiểu sâu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng; pháp luật chính sách của Nhà nước.
– Trách nhiệm cá nhân trong việc phối hợp, kết hợp với các đoàn thể khác trong trường có lúc còn chưa cao.
– Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong sinh hoạt chi bộ, tinh thần tự phê bình phê bình chưa cao.
– Quan hệ ứng xử với đồng nghiệp chưa khéo léo, tế nhị trong cách giải quyết các tình huống.
III. Giải trình những nội dung được gợi ý kiểm điểm, ý kiến góp ý (nếu có)
IV. Phương hướng, biện pháp khắc phục
– Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong Đảng và cơ quan.
– Phát huy ưu điểm, khắc phục về góp ý cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn đóng góp ý kiến hơn trong sinh hoạt chi bộ. Trong giải quyết công việc linh hoạt nhưng thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác.
– Thường xuyên tu dưỡng rèn luyện đạo đức lối sống. Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị được giao.
– Tập trung phối hợp với cán bộ chuyên môn các ngành, đoàn thể để giải quyết các công việc đạt hiệu quả cao
– Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp cần khéo léo tế nhị hơn trong cách giải quyết các tình huống.
-Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.
V. Kết quả phân loại cán bộ, công chức, viên chức (nếu có).
VI. Tự nhận mức phân loại chất lượng.
– Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
B. ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG ĐẢNG VIÊN
I. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA CHI BỘ
1. Ý kiến nhận xét (Nội dung kết luận của đồng chí chủ trì được chi bộ thông qua)
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
2. Chi bộ phân loại chất lượng
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
T/M CHI BỘ |
II. ĐẢNG ỦY (CHI ỦY) CƠ SỞ PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
……………………………………………………………. …………………………………………………………….
T/M ĐẢNG ỦY |
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 5
ĐẢNG ỦY XÃ ……………….. CHI BỘ TRƯỜNG…………. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
……….., ngày…tháng…năm… |
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM
Đánh giá chất lượng đảng viên năm 2021
(Dùng cho đảng viên đang là cán bộ, công chức, viên chức)
– Họ và tên: ………………………………………….. …………………………………………………………….
– Ngày tháng năm sinh:………………………….. …………………………………………………………….
– Ngày vào đảng: …………………………………. Ngày chính thức:…………………………………….
– Chức vụ Đảng:……………………………………. …………………………………………………………….
– Chức vụ chính quyền, đoàn thể:……………. …………………………………………………………….
– Đơn vị công tác:………………………………….. …………………………………………………………….
– Sinh hoạt chi bộ:…………………………………. …………………………………………………………….
I. ƯU ĐIỂM, KẾT QUẢ CÔNG TÁC:
1. Về tư tưởng chính trị:
– Kiên định với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập và chủ nghĩa xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, quán triệt tốt điều lệ Đảng và nghị quyết các cấp;
– Luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, phục tùng sự phân công điều động công tác của Đảng.
– Luôn có tinh thần học hỏi đồng nghiệp, học tập bồi dưỡng để nâng cao trình chuyên môn, nghiệp vụ.
– Luôn an tâm công tác.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
– Không ngừng “Học tập và làm theo tấm gương theo đạo đức Hồ Chí Minh”.
– Có lối sống giản dị, mẫu mực của một người giáo viên.
– Trung thực, thẳng thắn, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất của đảng, quan hệ gắn bó, mật thiết với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân.
– Giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, việc chấp hành Quy định của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.
– Luôn có tinh thần phê bình và tự phê, tôn trọng, lắng nghe ý kiến của người khác, đấu tranh với những biểu hiện chia rẽ, bè phái, làm mất đoàn kết nội bộ.
3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao:
– Soạn giảng theo đúng phân phối chương trình, nộp hồ sơ giáo án kịp thời đúng quy định.
– Dự giờ, dạy đổi mới phương pháp và thao giảng đầy đủ theo kế hoạch nhà trường đã đề ra.
– Có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kĩ năng sống;
– Trong cơ quan bản thân luôn năng nổ trong công việc, thể hiện vai trò và trách nhiệm chuyên môn cao;
– Hết lòng hết sức với công việc được giao.
– Đảm bảo ngày giờ công.
– Nộp các báo cáo đầy đủ, đúng quy định.
– Ý thức trách nhiệm cao, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác.
-Thường xuyên giữ mối liên hệ với Chi ủy, Đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
4. Về tổ chức, kỷ luật:
– Chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức.
– Thực hiện nề nếp, chế độ sinh hoạt đảng và đóng đảng phí theo quy định; chấp hành tốt nghị quyết, chỉ thị, quyết định của tổ chức đảng.
– Chấp hành nghiêm chỉnh chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế, quy định của địa phương.
– Luôn có thái độ cầu thị trong việc nhận và sửa chữa, khắc phục khuyết điểm.
II. KHUYẾT ĐIỂM, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN:
– Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể khác trong trường có lúc còn chưa cao.
– Chưa mạnh dạn đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn.
– Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong sinh hoạt chi bộ vì còn e dè, chưa mạnh dạn, còn nể nang tình cảm trong công tác phê bình và tự phê bình;
– Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp chưa khéo léo trong cách giải quyết các tình huống.
III. PHƯƠNG HƯỚNG, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC:
– Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong Đảng và cơ quan;
– Phát huy ưu điểm, khắc phục về góp ý cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn đóng góp ý kiến hơn trong sinh hoạt chi bộ. Trong giải quyết công việc linh hoạt nhưng thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh;
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác;
– Tự ý thức rèn luyện bản chất vô tư, khách quan, mạnh dạn nói thẳng, nói thật, chân thành;
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác;
– Sâu sát hơn nữa đối với từng lĩnh vực, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, luôn bám sát nắm tình các khu dân cư, hoạt động của chi hội, chi đoàn để tham mưu cho lãnh đạo chỉ đạo giải quyết các công việc kịp thời;
– Thường xuyên tu dưỡng rèn luyện đạo đức lối sống. Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị được giao;
– Tập trung phối hợp với bộ phận chuyên môn, các ngành, các đoàn thể để giải quyết các công việc đạt hiệu quả cao;
– Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp cần khéo léo tế nhị hơn trong cách giải quyết các tình huống;
– Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên;
– Cần linh hoạt, thật cẩn thận trong giải quyết công việc, tránh tư tưởng chủ quan.
IV. TỰ NHẬN MỨC PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG:
4.1. Xếp loại chất lượng cán bộ, công chức:
- Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ;
- Hoàn thành nhiệm vụ;
- Không hoàn thành nhiệm vụ.
4.2. Xếp loại chất lượng đảng viên
- Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành nhiệm vụ.
- Đảng viên vi phạm tư cách hoặc không hoàn thành nhiệm vụ.
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM |
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 6
ĐẢNG BỘ XÃ……………….. CHI BỘ TRƯỜNG…………. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
……….., ngày…tháng…năm… |
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
– Họ và tên:…………………………………………… …………………………………………………………….
– Chức vụ Đảng:……………………………………. …………………………………………………………….
– Chức vụ chính quyền, đoàn thể:……………. …………………………………………………………….
– Sinh ngày:…………………………………………… …………………………………………………………….
– Đơn vị công tác:………………………………….. …………………………………………………………….
– Chi bộ:……………………………………………….. …………………………………………………………….
I. Ưu điểm
1. Về tư tưởng chính trị:
– Là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi luôn kiên định đối với đường lối của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội; Trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
– Chấp hành nghiêm túc quan điểm, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh chống lại các biểu hiện tiêu cực để bảo vệ quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
– Luôn có ý thức tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.
– Luôn có tinh thần học hỏi đồng nghiệp, học tập bồi dưỡng để nâng cao trình chuyên môn, nghiệp vụ.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
– Là một đảng viên giáo viên tôi luôn tự ý thức có tinh thần nâng cao và kết quả tốt trong việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác, luôn giữ gìn tốt tư cách đạo đức tính tiên phong gương mẫu của người Đảng Viên. Thực hiện tốt và có hiệu quả cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” luôn chấp hành tốt quy định của bộ chính trị về những điều Đảng Viên không được làm.
– Trong công tác và sinh hoạt Đảng bản thân luôn trung thực, thẳng thắn, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất của Đảng; quan hệ gắn bó, mật thiết với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở cũng như các quy định và Hương ước của địa phương nơi cư trú.
– Trong thực thi nhiệm vụ và quan hệ với quần chúng nhân dân bản thân luôn giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa cá nhân và tập thể, giữa nghĩa vụ và quyền lợi, giữa cống hiến và hưởng thụ một cách dứt khoát, công bằng và sòng phẳng, không vụ lợi cá nhân; Luôn đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu.
– Luôn có tinh thần tự phê bình và phê bình; tôn trọng, lắng nghe ý kiến của người khác để điều chỉnh lời nói, việc làm của bản thân, tích cực đấu tranh với những biểu hiện chia rẽ, bè phái, làm mất đoàn kết nội bộ.
3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao:
– Soạn giảng theo đúng phân phối chương trình, nộp giáo án kịp thời đúng quy định.
– Dự giờ, dạy đổi mới phương pháp và thao giảng đầy đủ theo kế hoạch nhà trường đã đề ra.
– Có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kĩ năng sống;
– Trong cơ quan bản thân luôn năng nổ trong công việc, thể hiện vai trò và trách nhiệm chuyên môn cao;
– Hết lòng hết sức với công việc được giao.
– Đảm bảo ngày giờ công.
– Nộp các báo cáo đầy đủ, đúng quy định.
– Ý thức trách nhiệm cao, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác.
-Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
-Trong quá trình công tác tôi luôn thực hiện đúng kế hoạch chỉ đạo của cấp trên giao phó, thực hiện đúng chức trách và nhiệm vụ được giao.
4. Về tổ chức, kỷ luật:
– Tôi luôn thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và hoạt động, sinh hoạt của Đảng, chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức.
– Luôn thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng và đóng đảng phí theo quy định;
– Chấp hành nghị quyết, chỉ thị, nghị quyết định của tổ chức đảng.
– Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế, quy định của địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đoàn thể.
– Có thái độ cầu thị trong việc nhận sửa chữa, khắc phục khuyết điểm.
II. Kết quả phát huy ưu điểm, khắc phục, sửa chữa yếu kém, khuyết điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và những vấn đề mới phát sinh
– Trong công tác giáo dục tư tưởng chính trị luôn giữ vững, kiên định lập trường. Tuyệt đối chấp hành việc thực hiện Quy định về những điều Đảng viên không được làm của Bộ chính trị. Học tập tham gia đầy đủ các lớp học tập Nghị quyết của Đảng, các lớp tập huấn.
– Xây dựng chi bộ, Đảng bộ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân trong sạch vững mạnh.
– Thực hiện tốt nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách.
– Biết linh hoạt, mềm dẻo trong giải quyết công việc với đồng nghiệp, với học sinh. Đã giải quyết công việc có hiệu quả, khắc phục được tính nóng nảy khi giải quyết công việc.
III. Hạn chế, yếu kém, khuyết điểm, nguyên nhân
1. Về tư tưởng chính trị:
– Chưa dành thời gian thích hợp để nghiên cứu tìm hiểu sâu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng; pháp luật chính sách của Nhà nước.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống
– Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ chưa khéo léo, tế nhị trong cách giải quyết các tình huống.
IV. Phương hướng và biện pháp khắc phục, sửa chữa yếu kém, khuyết điểm trong thời gian tới
– Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong Đảng và cơ quan.
– Phát huy ưu điểm, khắc phục về góp ý cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn đóng góp ý kiến hơn trong sinh hoạt chi bộ. Trong giải quyết công việc linh hoạt nhưng thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác.
– Tự ý thức rèn luyện bản chất vô tư, khách quan, mạnh dạn nói thẳng, nói thật, chân thành.
– Tự giác học tập, nghiên cứu cập nhật kiến thức để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác.
– Sâu sát hơn nữa đối với từng lĩnh vực, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, luôn bám sát nắm tình các khu dân cư, hoạt động của chi hội, chi đoàn để tham mưu cho lãnh đạo chỉ đạo giải quyết các công việc kịp thời.
– Thường xuyên tu dưỡng rèn luyện đạo đức lối sống. Không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác quản lý, nhiệm vụ chính trị được giao.
– Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ cần khéo léo tế nhị hơn trong cách giải quyết các tình huống.
-Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang, nâng cao vai trò tiên phong của người đảng viên.
– Cần linh hoạt, thật cẩn thận trong giải quyết công việc, tránh tư tưởng chủ quan.
– Học hỏi kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi từ các đồng nghiệp có kinh nghiệm hơn.Tham mưu với ban giám hiệu mua tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi có hiệu quả.
V. Tự nhận mức phân loại chất lượng.
– Xếp loại cán bộ công chức: Hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ.
– Xếp loại chất lượng đảng viên: Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
XÁC NHẬN CỦA CẤP ỦY CHI BỘ (CHI BỘ) |
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM |
Phần ghi kết quả đánh giá, phân loại chất lượng cán bộ, công chức và đảng viên năm 2021:
– Phân loại cán bộ, công chức:………………….. …………………………………………………………….
– Phân loại đảng viên:………………………………. …………………………………………………………….
T/M ĐẢNG ỦY PHƯỜNG |
Bản kiểm điểm Đảng viên giáo viên cuối năm 2021 – Mẫu 7
ĐẢNG BỘ: …………… Chi bộ: ……………….. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
BẢN KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN NĂM 2021
Họ và tên: ………………………….
Ngày sinh: …………………………
Chức vụ Đảng: Đảng viên
Chức vụ chính quyền, đoàn thể: Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường …………………….
Chi bộ: Trường ………………………………….
I. Ưu điểm, kết quả công tác:
1. Về tư tưởng chính trị
Tôi luôn có quan điểm chính trị vững vàng, kiên định với mục đích lý tưởng của Đảng. Bản thân chấp hành đúng theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy quy chế của cơ quan nơi công tác và nơi cư trú. Thường xuyên gương mẫu đi đầu và vận động cán bộ, người thân trong gia đình, bà con nơi cư trú thực hiện nói và làm theo theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước và những quy định của địa phương.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống.
Bản thân có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, trung thực, hòa nhã với mọi người, luôn có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết. Thường xuyên lắng nghe, tiếp thu ý kiến của quần chúng, nhân dân.
Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở trong cơ quan đơn vị cũng như nơi cư trú, tôi luôn tôn trọng ý kiến đóng góp và lắng nghe ý kiến của quần chúng để từ đó điều chỉnh mình trong phương pháp làm việc. Quan hệ tốt với đồng nghiệp.
3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
– Trong công tác tôi luôn thực hiện nghiêm túc mọi quy định, quy chế của ngành, các cấp và Chi bộ đề ra; tham gia đầy đủ các hoạt động của đại phương. Bản thân tôi luôn nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, vận động quần chúng, đồng nghiệp cùng thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị.
– Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong Chi bộ, bản thân tôi luôn nêu cao tinh thần ý thức tổ chức kỉ luật, tuyệt đối chấp hành sự phân công điều động của tổ chức cấp trên, luôn làm đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn, dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo và dám chịu trách nhiệm với cấp trên về những công việc được giao, gương mẫu thực hiện các chế độ sinh hoạt, nội quy quy chế của cơ quan và đóng góp đảng phí theo quy định.
4. Về tổ chức kỷ luật.
– Chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, pháp luật và Nhà nước; Tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt chính trị, học tập các Nghị quyết của Đảng, Nhà nước tham gia đầy đủ các đợt ủng hộ hàng năm. Luôn đề cao ý thức tôn trọng, phục tùng kỉ luật; chấp hành tốt các qui định của cơ quan và nơi cư trú.
II. Khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân.
– Thời gian dành cho các hoạt động tập thể chưa nhiều.
– Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể khác trong trường có lúc còn chưa cao.
– Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.
– Tinh thần phê bình và tự phê bình chưa cao.
III. Phương hướng, biện pháp khắc phục.
– Mạnh dạn hơn nữa trong việc tham mưu, đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chung của trường và nhiệm vụ chính trị được giao. Nêu cao tinh thần phê và tự phê bình.
– Phải luôn cố gắng tự rèn luyện, học tập nâng cao hiểu biết và nâng cao chuyên môn.
IV. Tự nhận mức phân loại chất lượng
1. Phân loại chất lượng đảng viên: Đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ
2. Phân loại chất lượng cán bộ công chức: ………….
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
(Ký, ghi rõ họ tên)
V. Cấp ủy, lãnh đạo có thẩm quyền phân loại chất lượng đảng viên, cán bộ công chức.
Cấp ủy phân loại chất lượng đảng viên – Chi bộ phân loại:………………………. ……………………………………………… – Đảng ủy xã phân loại: ………………… ………………………………………………. (Ký, đóng dấu) |
Lãnh đạo có thẩm quyền phân loại chất lượng cán bộ, công chức ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. (Ký, đóng dấu) |
Bản kiểm điểm cá nhân năm 2021
ĐẢNG BỘ ……………………… CHI BỘ …………………………. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM …………….., ngày …. tháng ….. năm 2021 |
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
Năm 2021
Họ và tên: ………………. Ngày sinh: …………………
Chức vụ Đảng: ……………………………………………
Chức vụ chính quyền: ………………………………….
Chức vụ đoàn thể: ……………………………………….
Đơn vị công tác: …………………………………………..
Chi bộ: ………………………………………………………..
I. Ưu điểm, kết quả đạt được
1. Về tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật; tác phong, lề lối làm việc
– Về tư tưởng chính trị:
- Trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng.
- Chấp hành, tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
- Học tập các nghị quyết, chỉ thị, tham gia các đợt sinh hoạt chính trị để nâng cao bản lĩnh chính trị, nhân sinh quan cách mạng.
– Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
- Kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
- Có kết quả và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
- Luôn giữ gìn đạo đức, lối sống, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên và quan hệ mật thiết với nhân dân.
- Có tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu sửa chữa khuyết điểm và đấu tranh với các biểu hiện quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.
- Có ý thức xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị và giữ gìn đoàn kết nội bộ.
– Về ý thức tổ chức kỷ luật:
- Luôn chấp hành sự phân công của tổ chức; thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm và các nội quy, quy chế của địa phương, cơ quan, đơn vị;
- Thực hiện các nguyên tắc, chế độ sinh hoạt đảng, đóng đảng phí theo quy định;
- Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân và thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở nơi cư trú.
- Luôn ý thức trách nhiệm nêu gương của đảng viên.
– Về tác phong, lề lối làm việc:
- Năng động, sáng tạo, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ.
- Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc.
- Tinh thần hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.
– Liên hệ các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cá nhân (27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo Phụ lục 1).
⬜Có biểu hiện ⬜Cần phòng ngừa ❎ Không có biểu hiện
Bao gồm những biểu hiện: ……………………………………………………
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục 1
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
– Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh vực, địa phương, tổ chức, cơ quan, đơn vị do mình phụ trách.
Hoàn thành tốt công việc của bộ phận phụ trách. Kết quả hoạt động tốt
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục 2
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm
Cố gắng học tập kinh nghiệm và thực tế công tác của bản thân, đề xuất kịp thời, hoàn thành tốt công việc được giao.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục 3
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO CÁN BỘ LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ
4. Kết quả về lãnh đạo, quản lý, điều hành, trách nhiệm của cá nhân trong tham gia cùng tập thể lãnh đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác tổ chức, cán bộ của địa phương, cơ quan, đơn vị; quan hệ, phối hợp với cấp ủy và tập thể lãnh đạo, quản lý; thái độ công tâm, khách quan; việc quy tụ, đoàn kết nội bộ và sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên, quần chúng
………………………………………………………………………………..
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục 4
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
5. Ý thức đấu tranh phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, cơ hội, vụ lợi. Việc kê khai tài sản, thu nhập theo quy định; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động. Trách nhiệm nêu gương của cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp
………………………………………………………………………………..
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục 5
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
* Đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục I
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
II. Hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân
1. Hạn chế, khuyết điểm (theo các nội dung nêu trên).
………………………………………………………………………………..
2. Nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm.
………………………………………………………………………………..
III. Kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước
Kiểm điểm rõ từng hạn chế, khuyết điểm (đã được khắc phục; đang khắc phục, mức độ khắc phục; chưa được khắc phục); những khó khăn, vướng mắc (nếu có); trách nhiệm của cá nhân.
………………………………………………………………………………..
* Tự đánh giá về cấp độ thực hiện theo các nội dung của Mục III
⬜Xuất sắc ❎Tốt ⬜Trung bình ⬜Kém
IV. Giải trình những vấn đề được gợi ý kiểm điểm (nếu có)
Giải trình từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm, nêu nguyên nhân, xác định trách nhiệm của cá nhân đối với từng vấn đề được gợi ý kiểm điểm.
Không
V. Làm rõ trách nhiệm của cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể (nếu có)
Không
VI. Phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm
Nâng cao ý thức đấu tranh đẩy lùi tình trạng suy thoái đạo đức
VII. Tự nhận mức xếp loại chất lượng
1. Xếp loại cán bộ, công chức, viên chức:
⬜Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
❎Hoàn thành tốt nhiệm vụ
⬜Hoàn thành nhiệm vụ
⬜Không hoàn thành nhiệm vụ
2. Xếp loại đảng viên:
⬜Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
❎Hoàn thành tốt nhiệm vụ
⬜Hoàn thành nhiệm vụ
⬜Không hoàn thành nhiệm vụ
|
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
…………………………….. |
Đánh giá, xếp loại chất lượng công chức, viên chức
– Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng công chức, viên chức: ……………
………………………………………………………………………………………
– Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: …………………………………..
|
…………………, ngày …. tháng …. năm 2021 THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
…………………………….
|
Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên
– Nhận xét, đánh giá của chi ủy: …………………………………………………….
– Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: ………………………………………….
|
……………., ngày ………. tháng ….. năm 2021 T/M CHI ỦY (CHI BỘ) BÍ THƯ
…………………………….. |
– Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng: …………………………………..
|
T/M ĐẢNG ỦY (CHI ỦY) (Xác lập thời điểm, ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)
|
Bản tự kiểm điểm cá nhân giáo viên cuối học kì
PHÒNG GD- ĐT ……………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN HỌC KÌ…..
Năm học……….
Họ và tên:…………………………………………………………………………………………….
Ngày sinh:……………………………………………………………………………………………
Trình độ chuyên môn:…………………………………………………………………………….
Chức vụ:………………………………………………………………………………………………
Đơn vị:………………………………………………………………………………………………….
I. Tự nhận xét quá trình công tác trong học kì….:
1. Phẩm chất chính trị; Đạo đức lối sống:
* Ưu điểm:
– Lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác. Chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đồng thời tích cực tuyên truyền vận động đồng nghiệp và học sinh cùng thực hiện nghiêm túc.
– Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tự bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách để dần hoàn thiện bản thân. Có lối sống giản dị, lành mạnh, trong sáng. Luôn có ý thức giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ. Luôn gương mẫu và thương yêu học sinh.
Tồn tại:
…………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………..
2. Thực hiện quy chế chuyên môn:
* Ưu điểm:
– Thực hiện tốt quy chế chuyên môn. Đến lớp đúng giờ, giảng dạy đúng và đủ chương trình đề ra.
– Soạn giảng đầy đủ, đúng yêu cầu, đã được tổ khối kiểm tra hồ sơ 2 đợt xếp loại A.
– Tham gia dự giờ thăm lớp học hỏi kinh nhiệm 2t/tháng.
– Chấp chữa bài cho học sinh đầy đủ, đúng Thông tư 22 của Bộ Giáo dục.
– Tham gia thao giảng 2 tiết xếp loại Giỏi.
– Nghiêm túc tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Chấp hành tốt nội quy, qui chế của ngành, chấp hành tốt sự điều động của cấp trên.
– Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm học. Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học cụ thể như sau:
+ 100% học sinh hoàn thành chương trình học kì….. Trong đó có …..em Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; ……em vượt trội môn Toán; ……em vượt trội môn Tiếng Việt.
+ 100% học sinh đạt phẩm chất tốt.
+ Trong học kì…. không có học sinh bỏ học.
+ Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường và liên đề ra.
Tồn tại:
…………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………..
3. Các công tác khác:
– Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do nhà trườn đề ra.
– Nhiệt tình giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong lớp bằng nhiều hình thức như kêu gọi trường, lớp ủng hộ vật chất, trích quỹ lớp mua sách vở cho các em, …
4. Phương hướng phấn đấu khắc phục:
– Nhiệt tình, năng nổ hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
– Không ngừng học hỏi ở đồng nghiệp để nâng cao năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng cho công tác giáo dục hiện nay.
– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
…………., ngày … tháng … năm 20…
Người viết kiểm điểm
II. Tổ đánh giá xếp loại:
………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………….
III. Nhà trường đánh giá kết luận.
…………………………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………..
Hiệu trưởng
Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp