Tổng hợp

Dầu gội đầu DHT Blocker có thực sự làm giảm rụng tóc như mong đợi?

Hiện nay, tình trạng rụng tóc ở nam,nữ diễn ra khá phổ biến. Điều này các nhiều bạn đang hoang mang không rõ nguyên nhân và cách điều trị như thế nào sao cho hiệu quả. Thị trường hiện tại cũng có ất nhiều sản phẩm điều trị rụng tóc. Tuy nhiên, bạn đã biết sản phẩm dầu gội trị rụng tóc hiệu quả và dầu gội trị rụng tóc DHT Blocker khác nhau như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với Viknews để biết được những thông tin hữu ích.

Video dầu gội dht blocker

https://www.youtube.com/watch?v=xWTGCu333jA

Bạn đang xem bài: Dầu gội đầu DHT Blocker có thực sự làm giảm rụng tóc như mong đợi?

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng rụng tóc ở nam giới

Dưới đây là một vài nguyên nhân chính khiến tình trạng rụng tóc ở nam giới diễn ra phổ biến.

Yếu tố di truyền

Có thể nói, di truyền là một trong những “thủ phạm” gây ra chứng hói đầu. Nếu trong gia đình người thân mắc chứng rụng tóc, hói đầu. Vậy thì khả năng cao những người con ngay từ khi sinh ra cũng không may mang gen “ít tóc”.

Rối loạn nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố khiến nồng độ DHT trong máu tăng cao. Điều này tác động xấu tới các nang tóc khiến chúng co lại. Ngoài ra, lớp màng bảo vệ da đầu dày hơn. Khiến tóc không được cung cấp đủ dinh dưỡng, dễ gãy rụng và khó mọc lại. 

Dihydrotestosterone hay DHT là một loại hormone có ở cả nam và nữ. Việc sản xuất DHT xảy ra do sự chuyển đổi testosterone của tinh hoàn và tuyến tiền liệt ở nam giới và buồng trứng ở phụ nữ. Điều này xảy ra với sự trợ giúp của một loại enzyme gọi là 5-alpha reductase (5-AR).

Mắc bệnh lý

Nang tóc cũng sẽ bị viêm, sưng hoặc khô trong trường hợp bạn bị nấm da, nhiễm khuẩn. Khiến cho tóc không thể phát triển tốt và nhanh chóng gãy rụng. Ngoài ra, một số người đang hóa trị, xạ trị ung thư, dùng thuốc có tác dụng phụ. Hoặc dùng thuốc bổ trợ thần kinh, thuốc tiểu đường, chống suy nhược… cũng khiến tóc rụng nhanh.

Stress

Mọi người thường lầm tưởng rằng stress không liên quan gì đến mái tóc. Đây là một điều là sai lầm. Khi bạn bị stress, cơ thể sẽ sản sinh ra một số hormone gây ức chế. Khiến ngăn cản quá trình phát triển tự nhiên của tóc. Đây là nguyên nhân có thể làm chậm hoạt động trao đổi chất của cơ thể và dẫn tới rụng tóc.

Chế độ dinh dưỡng mất cân bằng

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều rất cần thiết để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong. Tuy nhiên, nhiều người chưa ý thức được tầm quan trọng của việc này. Dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu protein, sắt, omega – 3, biotin, vitamin A, B7, C, E… hoặc một số chất cần thiết khác cho sự phát triển của tóc.

Thói quen có hại

Những thói quen xấu như lạm dụng hóa chất tạo kiểu, dùng dầu gội nhiều hóa chất, cào gãi da đầu, chà xát tóc quá mạnh, tật nhổ tóc, để tóc ướt khi ngủ. Hay không thường xuyên vệ sinh chăn gối, mũ bảo hiểm… Những điều này là nguyên nhân gây nên rụng tóc.

Tại sao DHT lại dẫn đến rụng tóc?

Mỗi sợi tóc đều mọc ra từ những nang nhỏ được gọi là nang lông, nằm bên dưới da đầu của bạn. Mỗi nang lông trải qua một chu kỳ tăng trưởng bao gồm bốn giai đoạn:

  • Anagen là giai đoạn tăng trưởng của tóc. Tóc được duy trì ở giai đoạn này trong 2–6 năm. Thời gian này càng lâu, tóc càng phát triển dài ra. Thông thường, khoảng 80–85% tóc trên đầu ở trong giai đoạn này.
  • Catagen chỉ kéo dài 2 tuần. Thời gian này cho phép các nang tóc tự làm mới.
  • Telogen là giai đoạn nghỉ ngơi. Các nang tóc sẽ không hoạt động từ 1–4 tháng. Thông thường, có 12–20% tóc trên đầu đang ở giai đoạn này.
  • Exogen: tóc cũ bắt đầu rụng tự nhiên. 100-150 sợi/ngày.
    Sau đó, giai đoạn anagen bắt đầu trở lại. Sợi tóc hiện tại được đẩy ra khỏi lỗ chân lông bởi sự tăng trưởng mới và tóc sẽ rụng tự nhiên.

Ngăn chặn DHT các nhà nghiên cứu từ Anh Quốc đã đưa DHT Blocker có trong dầu gội FIT Hair, sự kết hợp của các thành phần hoạt tính như saw palmetto, biotin, ketoconazole và nhiều thành phần khác làm giảm sản xuất Alpha 5 Reductase và ức chế sản xuất DHT.

trans dht la gi e1563788615410 trans dht la gi e1563788615410

Với thành phần chứa Caffein và Acetyl Tetrapeptide 3 , 2 DHT Blocker quan trọng giúp khóa DHT một các hiệu quả kết hợp với công nghệ Oxy Fit 10 độc quyền tiên tiến. FIT hair care là một nhân tố mới, một trong số ít những dòng dầu gội trị rụng tóc tại Việt Nam có thành phần hoạt tính chứa DHT Blocker, sulfates free, có khả năng làm giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc một các ưu việt.

Trong đó:

Caffeine có khả năng liên kết với DHT, làm thay đổi kết cấu khiến DHT không thể bám lên thụ thể ở nang tóc được nữa -> ngăn rụng tóc.

Acetyl-tetrapeptide-3: Bất hoạt enzyme 5-alpha-reductase, enzyme chuyển hóa testosterone thành DHT, ngăn hình thành DHT -> ngăn rụng tóc.

Active Shampoo – 250ml – Dầu Gội DHT Blocker 

  • Dầu gội hoạt tính có công thức từ các thành phần hoạt tính được chứng nhận lâm sàng khả năng tăng cường, kích thích mọc tóc & chống rụng tóc.
  • Làm sạch, tăng cường & làm dày tóc.
  • Kích thích mọc tóc.
  • Bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm, tổn hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Caffeine khoá DHT & giảm rụng tóc.
  • Công thức thông minh tự động điều chỉnh phù hợp với tất cả các loại tóc.

Thành phần hoạt tính

  • Vitamin B5 (Panthenol) – Tăng cường & làm dày tóc.
  • Caffeine – Khoá DHT & giảm rụng tóc.
  • Maca Root Extract (Chiết xuất từ rễ cây Maca) – Kích thích mọc tóc.
  • Ginger (Gừng) – Kích thích tuần hoàn da đầu & sức khoẻ.
  • OXY-FIT-10 – Liệu pháp cung cấp Oxygen, thúc đẩy tái tạo tế bào da.

Active Conditioner – 250ml – Dầu Xả Hoạt Tính

Dầu xả hoạt tính kích thích lớp da đầu & đem đến một mái tóc bóng mượt, mềm mại trong điều kiện tốt nhất.

  • Làm mềm, tăng cường & làm dày tóc.
  • Caffein khoá DHT & giúp giảm rụng tóc.
  • Kích thích mọc tóc.

Thành phần hoạt tính

  • Hydrogenated Wheat Protein –Tăng độ bóng mượt cho tóc.
  • Keratin amino acids – Làm sợi tóc chắc khoẻ.
  • Vitamin B5 (Panthenol) – Làm dày & tăng cường sức khoẻ cho mái tóc.
  • Maca Root Extract (Chiết xuất từ rễ cây Maca) – Kích thích mọc tóc.
  • Caffeine – Khoá DHT & giảm rụng tóc.
  • OXY-FIT-10 – Liệu pháp cung cấp Oxygen, thúc đẩy tái tạo tế bào da.

Keep-Thick – 250ml – Serum Dày Tóc 

Serum cao cấp cho tóc & da đầu giúp cải thiện sức khoẻ da đầu, kích thích mọc tóc & giảm rụng tóc. Thành phần hoạt tính tự nhiên là chiết xuất từ biển, làm dày & chắc khoẻ mái tóc và tái tạo nang tóc. Thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm da đầu giúp ngăn chăn gàu, collagen ngăn ngừa rụng tóc và OXY-FIT-10 thúc đẩy qua trình tái tạo tế bào da. Tăng cường sức khoẻ da đầu cũng như giảm rụng tóc & kích thích mọc tóc.

Dầu gội đầu DHT Blocker có tốt không?

Thực tế cho thấy Nam giới độ tuổi 22-32 tuổi có chứng rụng tóc kinh nhiều, hói đầu thường tóc được chia làm 2 vùng, mỗi vùng 5x5mm ( kiểm tra và đối chứng)

Sử dụng 2 lần mỗi ngày trong vòng 1,5-2 tháng

Kết quả thấy được:

Vùng tóc kiểm tra có lượng tóc mọc tăng lên 10%, sợi tóc sinh trưởng nhanh hơn 27%

dht gay rung toc ngan toc moc tro lai dht gay rung toc ngan toc moc tro lai

Review Từ chuyên gia về tóc

Mua dầu gội trị rụng tóc DHT Blocker uy tín ở đâu?

  • Facebook: fb.com/dephonnua.official
  • Website: dephonnua.com
  • Hotline: 0373.075.731

Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button