Tổng hợp

Vạch trần viên uống trắng da dài tóc Biotin Collagen 30

Giữa vô vàn những viên uống hỗ trợ làm đẹp, chống lão hóa, trắng da, dài tóc thì Biotin Collagen 30 đã không còn quá xa lạ. Thậm chí phái đẹp cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại nhiều nhà thuốc lớn nhỏ khắp cả nước. Liệu Biotin Collagen 30 có thật sự đáng tin cậy không? Bản chất thật sự của sản phẩm này là gì? Chi tiết sẽ được “vạch trần” ngay sau đây.

Biotin Collagen 30 được phái đẹp đánh giá cao

Trên thị trường hiện nay, các viên uống hỗ trợ làm đẹp rất đa dạng, có đến hàng nghìn loại khác nhau với vô vàn những thương hiệu. Nhưng để ý một chút, có thể thấy được viên uống hỗ trợ làm đẹp Biotin Collagen 30 của Mediphar USA là sản phẩm nổi bật hơn cả. Sản phẩm này hiện được đông đảo phái đẹp cả nước tin cậy, chọn dùng. 

Bạn đang xem bài: Vạch trần viên uống trắng da dài tóc Biotin Collagen 30

Biotin Collagen scaled Biotin Collagen scaled

Viên uống mọc tóc Biotin Collagen 30 được biết đến với khả năng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc, giúp móng và tóc chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả. Trong khi đó các vấn đề này luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ bước sang tuổi 30, các vấn đề về lão hóa bắt đầu xuất hiện. Vậy nên việc tìm kiếm một sản phẩm giúp xóa tan mối lo ngại về các vấn đề trên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chị em phụ nữ. Và đây cũng chính là lý do Biotin Collagen 30 được phái đẹp săn lùng, đánh giá cao. 

Thành phần chính của sản phẩm là Biotin & Collagen 

Biotin Collagen 30 được bào chế dưới dạng viên nén. Mỗi viên nén chứa:

  • Collagen Peptide (Collagen Type I và Type III)…………..833.34mg
  • Biotin……………………………….……………..……………..16.67mcg
  • Phụ liệu: Tinh bột bắp, Lactose, Talc, Magnesi Staerate, Hydroxypropyl Methylcellulose (HPMC) 606, Titan Oxid, Hydroxypropyl Methylcellulose (HPMC) 612, vừa đủ 1 viên.

Có thể dễ dàng nhìn thấy rằng viên uống này chứa các thành phần khá quen thuộc gồm Biotin và Collagen. Tuy nhiên, đặc biệt hơn các sản phẩm khác chính là Collagen Peptide (Collagen Type I và Type III). 

PR Biotin Collagen 4 01 scaled PR Biotin Collagen 4 01 scaled

Collagen Peptide là loại Collagen thủy phân có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10 – 20 lần so với những loại protein thông thường. Ngoài ra loại Collagen này còn có phân tử cực nhỏ, nên có thể dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn, thậm chí còn dễ hòa tan cả trong nước lạnh. Nên thường giới chuyên gia trong ngành khi gợi ý các sản phẩm bổ sung Collagen, thì người ta vẫn luôn ưu tiên các sản phẩm chứa Collagen Peptide.

Hơn nữa Collagen Type I và Type III là 2 loại nổi bật nhất trong số 16 loại Collagen thường dùng. Cả hai loại collagen này có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp giữ độ ẩm cho da, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra hoạt chất này còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc.

Biotin (còn được gọi là vitamin H hay vitamin B7) cũng là một loại vitamin hòa tan trong nước, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của lông, tóc, móng tay và da. Thành phần này xuất hiện ở hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc, hỗ trợ làm đẹp da. Hơn nữa Biotin tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein trong cơ thể. Tham gia cả quá trình chuyển hóa glucose thành năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Nên việc bổ sung Biotin cho cơ thể luôn là điều cần thiết.

“Làm đẹp từ sâu bên trong” là chức năng chính 

PR Biotin Collagen 3 01 PR Biotin Collagen 3 01

Với những thành phần đặc biệt kể trên, Biotin Collagen 30 giúp chị em phụ nữ làm đẹp ngay từ sâu bên trong. Cải thiện da, tóc và móng một các hiệu quả sau 30 ngày sử dụng.

Tuy nhiên, đây là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc nên hiệu quả sử dụng thường đạt được sau thời gian dài kiên trì sử dụng. Việc dùng đúng chỉ định được hướng dẫn sẽ mang đến kết quả tích cực. 

Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả đối với các trường hợp:

  • Người lớn có nhu cầu làm đẹp, 
  • Người có làn da lão hóa, da nhăn, chảy xệ, da nám, tàn nhang;
  • Người có tóc móng yếu, dễ gãy rụng;
  • Người thiếu hụt Collagen hoặc Biotin;
  • Các trường hợp bị rụng tóc, người có nguy cơ hói đầu vì tóc rụng;
  • Chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa;
  • Nữ giới có những dấu hiệu lão hóa sớm cũng nên dùng;

Nguồn gốc thật sự của Biotin Collagen 30

PR Biotin Collagen 2 01 scaled PR Biotin Collagen 2 01 scaled

Biotin Collagen 30 được sản xuất bởi công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe với hơn 16 năm danh tiếng và nhà máy đạt chuẩn GMP với hơn 1.000m2. Sản phẩm có đầy đủ giấy phép công bố và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế cấp. Do đó người dùng hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa. 

Tạm kết

Ba thứ chóng qua: tiếng vọng, cầu vồng và sắc đẹp phụ nữ. Do đó để giữ gìn lấy nét xuân xanh, chị em phụ nữ nên tham khảo và chọn ngay những bí quyết giữ gìn sắc đẹp cho mình nhé. Biotin Collagen 30 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu lúc này đấy. 

Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button