Tổng hợp

Top 7 Địa chỉ bán món Hàn online tại Hà Nội cứu đói hiệu quả trong mùa dịch

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều shop hiện đã đóng cửa, người dân khuyến cáo nên tránh ra ngoài để đảm kiểm soát an ninh toàn. Đó là khoảng thời gian lao khăn đối với những người thích thú ẩm thực vì họ ko thể đi ăn cùng bạn hữu. Vì vậy, hình thức đặt đồ ăn trực tuyến được phát huy hết tác dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng điểm qua THPT Phạm Hồng Thái những địa chỉ bán đồ ăn Hàn Quốc trực tuyến ở Hà Nội sẵn sàng cứu đói mùa dịch.

Hộp Cece

Hộp Cece Quyến rũ thực khách Hà Thành bằng hương vị đúng điệu của các món ăn Hàn Quốc. Cece Box có nhiều tổ hợp món lẻ và 2-3 người, người mua 4-6 người thoải mái lựa chọn. Gà và bánh gạo là một món ăn bạn nên thưởng thức nếu chọn Hộp Cece. Món ăn hộp Cece được cộng điểm vì chế biến nhanh, vẫn còn ấm và được đóng gói ngăn nắp trong hộp.

Bạn đang xem bài: Top 7 Địa chỉ bán món Hàn online tại Hà Nội cứu đói hiệu quả trong mùa dịch

Các món ăn được chế biến nhanh chóng từ 15-30 phút sau lúc gọi món. Hồ hết các món ăn đều thích hợp với thực khách Việt Nam, hương vị phong phú và khẩu phần lớn. Nội dung của Hộp Cece Như mọi lúc một bức tranh đẹp và ngon. Hộp Cece thu hút những hộp thực phẩm được đóng gói ngăn nắp với nhiều màu sắc, món ăn tươi ngon với mùi thơm thư thái. Ưu điểm là cess box có cô chủ rất thân thiết và chu đáo.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 4 Ngõ 221 Kim Mã, Ba Dìn, Hà Nội
Điện thoại: 0983 412 921 & 0967 253 995
Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/CeceFoodTrực tuyến/

cece box 447197 cece box 447197
Hộp Cece
cece box 447196 cece box 447196
Hộp Cece

Cheshi

Cheshi Đây là một địa chỉ ẩm thực chuyên về các món ăn Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng trên Instagram. Cheshie ko phải là gương mặt mới nhưng độ nóng vẫn ko hề giảm trong mùa dịch năm nay. Annadatas tới Lịch sự để vỗ về cái bụng đói nhưng bạn ko muốn ra ngoài. Các món ăn luôn lựa chọn những vật liệu tốt nhất để đảm bảo độ tươi ngon cho từng thành phầm.

Cheshi Chúng tôi cũng chú ý tới phương pháp chế biến để đảm bảo hương vị thích hợp và chất lượng tương đồng. Thực đơn của sến Chỉ có rất nhiều lựa chọn cho stan, gà và kimpap với vô số món ăn. Trong: Kimbab Mix, Cơm Sụn Phô Mai và Tokboki Cheshi Gà Chiên là những món ăn tuyệt vời. Vì các món ăn ko được chế biến sẵn nên bạn vui lòng đặt trước để đảm bảo bụng ko phải kêu đói.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Không. 56A, Ngõ 64, Nguyễn Luông Bang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 656 535

E-mail: [email protected]

Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/cheshicake/

cheshi 812918 cheshi 812918
Cheshi
cheshi 812917 cheshi 812917
Cheshi

B – hương vị lúc đầu

B – hương vị lúc đầu Ra đời năm 2018 tại Hà Thân là địa chỉ chuyên về các món ăn Hàn Quốc. Vào mùa dịch bệnh như hiện nay, nhà hàng duyên dáng này đã nhận giao hàng tận nơi để cứu cánh cho các tín đồ ăn uống. B có nhiều hộp combo để thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá cả hợp lý. Điểm ấn tượng của The B là đồ ăn được đóng gói trong hộp giấy vuông vắn, thích mắt.

Tất cả các món ăn ở đây đều được trang trí thích mắt và tinh tế. Khi tới ăn tại nhà hàng, bạn sẽ được miễn phí súp và một tẹo kim chi. Đồng thời, B – hương vị lúc đầu Ngoài ra còn có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi nên nếu bạn ko tiện tới shop thì có thể gọi điện đặt hàng sẽ được giao hàng nhanh chóng.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 15 Da Tuang, Tran Hung Dao, Hon Keim, Hanoi
Điện thoại: 0819 192 886
Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/The-B-original-taste-1235415529942706/
Giờ kinh doanh: 10: 00-14: 30

    the b original taste 447145 the b original taste 447145
    B – hương vị lúc đầu
    the b original taste 447144 the b original taste 447144
    B – hương vị lúc đầu

    Mbox

    Ngoài những cái tên đã được THPT Phạm Hồng Thái thẩm định, Mbox Là một trong những địa chỉ bán đồ ăn Hàn Quốc hiệu quả tại Hà Nội. Kimchi ko bán tất cả các món ăn đầy màu sắc của quốc gia, nhưng Mbox là điểm ngừng chân xuất sắc cho những người nào thích ăn gà rán, đặc trưng là với nước sốt Hàn Quốc. Gà rán đựng trong hộp giấy rất an toàn, lành mạnh và đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc khiến thực khách rất ưng ý.

    Thực đơn Mbox Chia thành nhiều lựa chọn như gà nguyên con, gà nửa con, gà miếng, gà viên. Gà rán với các loại sốt kiểu Hàn ngon ko cưỡng lại được. Một số loại sốt chính của Mbox là sốt cay, sốt BBQ số và sốt phô mai. Thịt gà ngon ngọt, da ko bị khô nhưng rất thấm. Gà được rán vàng đều, giòn tan và có hương vị nước sốt ngon nhất. Chick được Mbox Không tẩm ướp nhiều, quá to hay quá nhạt và ko đơn điệu, hứa hứa ngon.

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: 1 Ngõ 506 Bạch Mai, Hai Bà Trang, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 753 989
    Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/MboxShipDoAnNHanh/

    mbox 447189 mbox 447189
    Mbox
    mbox 447188 mbox 447188
    Mbox

    Đồ ăn cho Kim Fan

    Đây là địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc tiếp theo nhưng bạn ko muốn bỏ qua trong mùa dịch bệnh này Đồ ăn cho Kim Fan. Kim Fan’s food thực đơn quy tụ những gương mặt thân thuộc gây nghiện cho các tín đồ ẩm thực xứ Hàn. Ngồi tại nhà, thực khách vẫn có thể thưởng thức kimpap, bánh đa, miến trộn, gà kiểu Hàn, mỳ tương đen, … chỉ sau vài thao tác gọi món.

    Ngoài thực đơn phong phú, món ăn ngon, hàng ngũ viên chức nhà hàng còn phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ thực khách lúc có nhu cầu. Ngoài ra, giá cả ở đây khá hợp túi tiền tài mọi người.

    Thông tin liên lạc:

    Địa chỉ nhà: 53a Ngõ 13 Ngõ 74 Thìn Hào 1, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 153 113 & 0866 662 663

    E-mail: [email protected]

    Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/KimPhansfood/

    Giờ kinh doanh: 10: 00-12: 00

    kim phans food 447162 kim phans food 447162
    Đồ ăn cho Kim Fan
    kim phans food 447210 kim phans food 447210
    Đồ ăn cho Kim Fan

    Pike Jong Von’s Kitchen – Việt Nam

    Pike Jong Von’s Kitchen – Không gian ẩm thực của đầu bếp nổi tiếng người Hàn Quốc lần trước tiên xuất ngày nay thủ đô với nhiều món ăn và thức uống chuẩn vị Hàn. Pike Jong Von’s Kitchen là sự liên kết của nhiều nhà hàng không giống nhau, và thiết kế của nhà hàng rất thú vị.

    Vì là sự liên kết của nhiều nhà hàng nhỏ nên thực đơn Pike Jong Vance Kitchen Rất phong phú, bạn có thể thưởng thức “All Korea” tại quầy bar. Đặc thù, Pike Jong Von’s Kitchen có món thịt heo xào chua ngọt vô cùng quyến rũ nhưng bạn sẽ ko tìm thấy ở những nhà hàng Hàn Quốc khác. Khi tiết trời mát rượi, nhìn một chảo bánh gạo cay và một bát gà rán phô mai to ngậy hoặc bò hầm thơm nức tại Pike Zhong Won’s Kitchen sẽ khiến bạn thèm thuồng cả mắt, thèm thuồng.

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: Tầng 5 Winkham Trần Duệ Hưng, KỲ Giai, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 693 677

    E-mail: [email protected]
    Trang mạng: http://donchickenhanoi.vn/
    Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

    paik jong wons kitchen vietnam 813092 paik jong wons kitchen vietnam 813092
    Pike Jong Vance Kitchen
    paik jong wons kitchen vietnam 813091 paik jong wons kitchen vietnam 813091
    Pike Jong Vance Kitchen

    Thiên nga

    Tận hưởng một con phố thủ đô tráng lệ, Thiên nga “Ăn Một Lần Nhớ” mang tới cho bạn “ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ” để trải nghiệm những món ăn ngon. New Home 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

    Thiên nga Có thực đơn đồ ăn hơn 50 món Hàn thả phanh thưởng thức miễn phí nhưng giá lại rẻ, lại có những món ăn vặt Hàn Quốc siêu ngon, thích hợp cho team muốn ăn ngon nhưng no nhiều, đi nhiều nhé. Thử nhiều món hơn. Thực đơn tổng hợp tất cả các món ăn truyền thống của Hàn Quốc: tokoboki, bibimbap, kimbab, mì zajong, gà rán … nhưng lúc ăn ở Hansarong, bạn phải thử lẩu Tokboki, lẩu kim chi mang hương vị Hàn Quốc, … món ngon khác!

    Thông tin liên lạc:
    Địa chỉ nhà: 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
    Điện thoại: 0812 253 838
    Trang người hâm mộ: //www.facebook.com/HansarangKoreanFastFood/

    hansarang 813097 hansarang 813097
    Thiên nga
    hansarang 813096 hansarang 813096
    Thiên nga

    .



    Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
    Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

    Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

    Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button