Tổng hợp

Top 7 Cửa hàng trang sức đá quý không thể bỏ qua tại tỉnh Nam Định

Đối với phái đẹp, trang sức được coi là phụ kiện thời trang ko thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tự tin lúc ra ngoài. Khi nhu cầu về trang sức tăng cao, kéo theo sự xuất hiện của nhiều shop trang sức và thị thành Nam Din cũng ko ngoại lệ. Bạn đang cần sắm nhưng chưa biết chọn shop nào để sắm được mẫu đống ý nhất. Đừng lo lắng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

PNJ Nam Din

PNJ Nam Din Nam Din là một trong những shop trang sức lớn của thị thành. Vì vậy, lúc tới đây, người mua được tận hưởng trải nghiệm sắm sửa tuyệt vời cho chính mình và những người phụ nữ thân yêu của mình. Mẫu mã tại shop khá phong phú và nhiều chủng loại mang tới nhiều lựa chọn không giống nhau thích hợp với nhu cầu và thị hiếu của từng tư nhân. Hơn nữa, các thành phầm được trình diễn rất khoa học giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn sắm.

Bạn đang xem bài: Top 7 Cửa hàng trang sức đá quý không thể bỏ qua tại tỉnh Nam Định

Hàng ngũ viên chức tư vấn bán hàng luôn sẵn sàng mang tới những thành phầm đẹp nhất cho người mua với chương trình tư vấn sinh động và tận tình. Ngoài ra, bạn còn thừa hưởng cơ chế bảo hành tốt lúc sắm hàng tại đây, vững chắc sẽ mang tới sự ưng ý từ thiết kế tới yên tâm về chất lượng trang sức. Khi tới với shop, người mua sẽ có nhiều lựa chọn về trang sức như nhẫn, hoa tai, lắc tay, dây chuyền, charm, trang sức bạc cho nam và trẻ em …

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 52 Quang Trung, Ba Triu, TP. Nam din, nam din
Điện thoại: 1800 545 457 & 022 8363 6555
Trang mạng: https://pnj.com.vn/
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
Giờ kinh doanh: 09:30 – 18:00

pnj nam dinh 817710 pnj nam dinh 817710
PNJ Nam Din
pnj nam dinh 817711 pnj nam dinh 817711
PNJ Nam Din

Doji nam din trang sức

Trang sức Võ đường Tôi tự hào là thương hiệu quốc gia của Việt Nam. Hệ thống phân phối mở rộng từ bắc vào nam và hiện có shop tại Nam Din dẫn đầu về mẫu mã, mẫu mã lạ mắt, hợp xu thế và nhiều lựa chọn. Nó chiếm được lòng tin và sự yêu quý của người mua tại đây cũng như người tiêu dùng trên cả nước.

Độ tinh xảo sáng bóng của thành phầm chế tạo Võ đường Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân kim hoàn Việt Nam, liên kết phương tiện sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, các thành phầm trang sức DOJI được tạo ra với chất lượng cao nhất, mẫu mã trang nhã, thu hút, quý phái, sang trọng cho người mua trong mọi hoàn cảnh. DOJI ko chỉ thuần tuý là một thương hiệu trang sức nhưng nó trình bày phong cách sống cầu toàn, phù thống nhất với phụ nữ: “Phụ nữ luôn là phụ nữ xuất sắc”. Các viên chức tại các shop có thái độ nhiều năm kinh nghiệm và niềm nở qua quá trình tập huấn. Thưa quý người mua, tôi tin chắc đây là một trong những shop trang sức sẽ làm ưng ý quý khách tại DOJI Nam Định.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 197 Trường Chinh, Quang Trung, Tp. Nam din, nam din
Điện thoại: 022 8366 8699
Trang mạng: http://trangsuc.doji.vn/
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/doji.trangsuc
Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:00

trang suc doji nam dinh 817979 trang suc doji nam dinh 817979
Doji nam din trang sức
trang suc doji nam dinh 817980 trang suc doji nam dinh 817980
Doji nam din trang sức

Chào Hân Shop

Chào Hạnh Nam Din là địa chỉ bán trang sức đẹp hàng đầu tại tphcm luôn được mọi người thích thú và lựa chọn. Lợi ích của shop là liên tục cập nhật những mẫu trang sức mới nhất, theo xu thế để phục vụ người mua có thêm nhiều lựa chọn mới. Từ các mặt hàng vàng bạc ruby tới kim cương, ruby, shop đều chú trọng thiết kế để tạo nên gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại và làm ưng ý phái đẹp mỗi lúc lựa chọn.

Shop luôn chào đón và tư vấn tận tình cho người mua lúc mong muốn có được những thành phầm đống ý nhất. Hơn nữa, các thành phầm được phân thành nhiều gian hàng không giống nhau với giá niêm yết trên trang sức sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thành phầm thích hợp từ mẫu mã tới tối ưu tài chính.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:

  • 240 Luang the Vinh, Tt. Goi, Wu Ban, Nam Din
  • Chợ Gạo, Thành Lợi, Ngô Bản, Nam Din

Điện thoại: 0976 336 607 & 0983 699 000 đ
E-mail: [email protected]
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/ThuyLinhTran1992

tiem hai hanh 448938 tiem hai hanh 448938
Chào Hân Shop
tiem hai hanh 817729 tiem hai hanh 817729
Chào Hân Shop

Vàng bạc Linh Vương

Vàng bạc Linh Vương Một lựa chọn uy tín khác cho bạn ở Nam Din. Là shop vàng bạc ruby được nhiều người tiêu dùng tại đây giám định cao về chất lượng, phong cách phục vụ và giá cả cạnh tranh so với thị trường.

Ở trong Vàng bạc Linh Vương Luôn cập nhật những mẫu mới nhất, nóng nhất, đẹp, giản dị, tinh tế và gí cả hợp lý. Với các loại nhẫn cưới giá chỉ hơn 2.500K, Linh Vương luôn mong muốn mang tới những mẫu nhẫn cưới giá vàng, đẹp như ý. Hạnh phúc của người mua là hạnh phúc của Lin Wung.

Vàng bạc Linh Vương luôn mở cửa phục vụ quý người mua tất cả các ngày trong tuần. Đo tay của bạn trực tuyến, miễn phí vận chuyển. Địa chỉ sắm vàng Nam Din giá rẻ luôn là địa chỉ uy tín. Gold Silver Lin Wung cam kết:

  • Bảo hành Đổi mới Trọn đời.
  • Khắc tên miễn phí.
  • Vận chuyển toàn quốc.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 300 Điện Biên Street, Ct. Nam din, nam din
Điện thoại: 0843 459 999
E-mail: [email protected]
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/VangBacLinhVuong/
Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00

vang bac linh vuong 817735 vang bac linh vuong 817735
Vàng bạc Linh Vương
vang bac linh vuong 817736 vang bac linh vuong 817736
Vàng bạc Linh Vương

Doanh nghiệp TNHH Trang sức Thịnh Vượng

Chưa kể shop đang xuống cấp Viên ngọc của sự thịnh vượng. Được biết tới là thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên hỗ trợ vàng bạc ruby trên khu vực thị thành Nam Din, mang tới cho người dân nhiều lựa chọn với mẫu mã, mẫu mã đẹp nhất. Hiện tại, Side Store luôn mang tới những thành phầm thích mắt và quan trọng nhất là chất lượng vàng cao cấp, thích hợp với nhu cầu tìm kiếm trang sức đống ý của mọi nhân vật người mua.

Ngoài lợi ích về chất lượng, giá cả của trang sức rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị luôn nỗ lực ko ngừng để cải tiến và đạt tốt nhất về chất lượng thành phầm và chăm sóc người mua toàn diện. Chính vì vậy nhưng nơi đây luôn thu hút một lượng lớn người mua tới sắm sửa với mẫu mã nhiều chủng loại và viên chức tư vấn thái độ phục vụ rất dễ thương.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 194 + 196 Tran Hung Davao Street, Ct. Nam din, nam din
Điện thoại: 022 8384 8708
E-mail: [email protected]
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/vangthinhvuongnamdinh0904128155
Giờ kinh doanh: 07:00 – 19:00

cong ty vang bac da quy thinh vuong 817714 cong ty vang bac da quy thinh vuong 817714
Doanh nghiệp TNHH Trang sức Thịnh Vượng
cong ty vang bac da quy thinh vuong 817716 cong ty vang bac da quy thinh vuong 817716
Doanh nghiệp TNHH Trang sức Thịnh Vượng

Shop Tú Uyên

Shop bán trang sức đẹp nhất là Nam Din nhưng toplist muốn giới thiệu tiếp theo Tú Uyên. Nơi đây được ví như thiên đường dành cho những cô gái thích thú những món đồ trang sức nhấp nhánh và xinh đẹp. Theo thời kì, đơn vị này ko ngừng tăng thêm về số lượng, tụ hội đầy đủ các mẫu mã từ đơn giản – lạ mắt tinh tế – tới lạ mắt mang tới nhiều lựa chọn nhiều chủng loại hơn cho phái đẹp. Khi tới shop, bạn sẽ ko khó để tìm thấy những phụ kiện trang sức như vòng cổ, nhẫn, hoa tai, lắc tay, …

Mặc dù ko cầu kỳ nhưng tất cả các thành phầm tại shop đều được giám định cao về độ tinh xảo và thu hút. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự liên kết xuất sắc giữa trang sức và phụ kiện mang lại cho bạn sự liên kết tốt nhất. Ngoài việc hỗ trợ những món trang sức chất lượng với mẫu mã nhiều chủng loại, shop còn thu hút người mua bằng dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 200/202 Quang Trang, TP. Nam din, nam din
Điện thoại: 022 8386 5656
E-mail: [email protected]
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/606033666235700

cua hang tu uyen 817727 cua hang tu uyen 817727
Shop Tú Uyên
cua hang tu uyen 817728 cua hang tu uyen 817728
Shop Tú Uyên

Vạn Lợi Jewelry

Vạn Lợi Jewelry THPT Phạm Hồng Thái là địa chỉ tiếp theo muốn giới thiệu tới độc giả lúc có nhu cầu sắm trang sức chất lượng. Với mức giá vừa phải, shop luôn thu được giám định tích cực từ thị trường cùng nhiều mẫu mã đẹp, lạ mắt tạo nên tính thẩm mỹ xuất sắc, ấn tượng luôn là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp. Tới nay, doanh nghiệp đã củng cố vị thế thương hiệu tại thị thành Nam Định với sự nhiều chủng loại về chủng loại thành phầm và lấy chữ tín làm phương châm kinh doanh.

Khi tới shop, bạn khá ấn tượng bởi ko gian sắm sửa và các nguyên vật liệu được sắp xếp, phân bổ khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn. Hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, thân thiết, tận tình mang tới những lựa chọn đẹp nhất cho người mua. Tất cả những điều đó đã tạo nên một chỗ đứng và tên tuổi trong lòng những vị khách nữ dù là nhanh nhất.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 145 Hang Tien, Kwang Trung, Ct. Nam din, nam din
Điện thoại: 0769 996 688
Trang người hâm mộ: www.facebook.com/157771794673235

trang suc van loi 447814 trang suc van loi 447814
Vạn Lợi Jewelry
trang suc van loi 447815 trang suc van loi 447815
Vạn Lợi Jewelry

.



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button