Đặt chân lên PC sau 4 năm độc quyền PlayStation, God of War được chào đón nhiệt liệt
Là tựa game ra đời từ năm 2018, nghĩa là đã 4 năm trôi qua, thế nhưng God of War vẫn cho thấy vị trí đặc biệt của mình trong lòng game thủ với thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng của Steam
Bạn đang xem bài: Đặt chân lên PC sau 4 năm độc quyền PlayStation, God of War được chào đón nhiệt liệt
Bản port PC của God of War vốn đã được kì vọng rất cao kể từ khi công bố thông tin, khi mà nhiều game thủ PC muốn xem thử liệu họ có được thỏa mãn hay không, và các số liệu hiện tại trên Steam đã phần nào khẳng định chất lượng của nó. Vào ngày 16 tháng 1 vừa qua, God of War có hơn 73,000 người chơi trên Steam, một con số vô cùng ấn tượng, giúp game đạt vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng dựa theo số người chơi đồng thời. Game dễ dàng vượt qua những cái tên như Tom Clancy’s Rainbow Six Siege và Dead by Daylight, chỉ để thua sát sao New World của Amazon với 77,000 người chơi đồng thời. Dĩ nhiên nếu xét về bán chạy nhất thì God of War ngay lập tức leo lên ngôi đầu, và dường như chưa có dấu hiệu giảm sút.
Những con số cực kì ấn tượng này rất có thể sẽ tiếp tục khuyến khích Sony port thêm nhiều tựa game độc quyền hơn nữa lên PC trong tương lai. Các dự án độc quyền trước đây như Horizon Zero Dawn cũng từng đạt được thành công tương tự khi phát hành trên PC. Quyết định bắt đầu mang các dự án độc quyền của PlayStation sang PC dường như được thực hiện bởi áp lực đến từ các nhà phát triển của Sony, những người đã nhìn thấy lợi nhuận tiềm năng đến từ ý tưởng này. Ngoài ra, sự ủng hộ trò chơi đến từ cộng đồng PC có thể là do việc Cory Barlog, đạo diễn game, đã khuyến khích game thủ thực hiện các bản mod cho trò chơi. Ông khẳng định có kế hoạch hỗ trợ mod cho game trong tương lai, nhưng điều này sẽ phải mất một thời gian, khi mà hệ thống được dùng để thực hiện trò chơi vốn mang tính tùy chỉnh và rất phức tạp.
Việc hỗ trợ màn hình Ultrawide cho bản port trên PC của God of War cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Theo lời Senior Manager của mảng Sản xuất Kỹ thuật, Matt Dewald cho biết, việc hỗ trợ màn hình Ultrawide thật sự rất khó khăn, vì các nhà phát triển phải chạy hết toàn bộ game, và dùng tay để điều chỉnh bất kì thứ gì lọt ra bên ngoài khung hình. Thành công của God of War trên PC chỉ mới là khởi đầu cho PlayStation trong năm 2022 này. Phần tiếp theo rất được kì vọng của Horizon Zero Dawn sẽ ra mắt vào tháng 2, cùng với đó là God of War Ragnarok dự kiến phát hành cuối năm nay. Game thủ PlayStation chắc chắn vẫn còn vô số thứ hấp dẫn để kì vọng, và game thủ PC cũng sẽ có một tương lai hào hứng nếu Sony tiếp tục xu hướng ra mắt những dự án độc quyền của mình trên PC.
Share
[rule_2_plain]
[rule_3_plain]
#Đặt #chân #lên #sau #năm #độc #quyền #PlayStation #God #War #được #chào #đón #nhiệt #liệt
Đặt chân lên PC sau 4 năm độc quyền PlayStation, God of War được chào đón nhiệt liệt
Là tựa game ra đời từ năm 2018, nghĩa là đã 4 năm trôi qua, thế nhưng God of War vẫn cho thấy vị trí đặc biệt của mình trong lòng game thủ với thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng của Steam
Bạn đang xem bài: Đặt chân lên PC sau 4 năm độc quyền PlayStation, God of War được chào đón nhiệt liệt
Bản port PC của God of War vốn đã được kì vọng rất cao kể từ khi công bố thông tin, khi mà nhiều game thủ PC muốn xem thử liệu họ có được thỏa mãn hay không, và các số liệu hiện tại trên Steam đã phần nào khẳng định chất lượng của nó. Vào ngày 16 tháng 1 vừa qua, God of War có hơn 73,000 người chơi trên Steam, một con số vô cùng ấn tượng, giúp game đạt vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng dựa theo số người chơi đồng thời. Game dễ dàng vượt qua những cái tên như Tom Clancy’s Rainbow Six Siege và Dead by Daylight, chỉ để thua sát sao New World của Amazon với 77,000 người chơi đồng thời. Dĩ nhiên nếu xét về bán chạy nhất thì God of War ngay lập tức leo lên ngôi đầu, và dường như chưa có dấu hiệu giảm sút.
Những con số cực kì ấn tượng này rất có thể sẽ tiếp tục khuyến khích Sony port thêm nhiều tựa game độc quyền hơn nữa lên PC trong tương lai. Các dự án độc quyền trước đây như Horizon Zero Dawn cũng từng đạt được thành công tương tự khi phát hành trên PC. Quyết định bắt đầu mang các dự án độc quyền của PlayStation sang PC dường như được thực hiện bởi áp lực đến từ các nhà phát triển của Sony, những người đã nhìn thấy lợi nhuận tiềm năng đến từ ý tưởng này. Ngoài ra, sự ủng hộ trò chơi đến từ cộng đồng PC có thể là do việc Cory Barlog, đạo diễn game, đã khuyến khích game thủ thực hiện các bản mod cho trò chơi. Ông khẳng định có kế hoạch hỗ trợ mod cho game trong tương lai, nhưng điều này sẽ phải mất một thời gian, khi mà hệ thống được dùng để thực hiện trò chơi vốn mang tính tùy chỉnh và rất phức tạp.
Việc hỗ trợ màn hình Ultrawide cho bản port trên PC của God of War cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Theo lời Senior Manager của mảng Sản xuất Kỹ thuật, Matt Dewald cho biết, việc hỗ trợ màn hình Ultrawide thật sự rất khó khăn, vì các nhà phát triển phải chạy hết toàn bộ game, và dùng tay để điều chỉnh bất kì thứ gì lọt ra bên ngoài khung hình. Thành công của God of War trên PC chỉ mới là khởi đầu cho PlayStation trong năm 2022 này. Phần tiếp theo rất được kì vọng của Horizon Zero Dawn sẽ ra mắt vào tháng 2, cùng với đó là God of War Ragnarok dự kiến phát hành cuối năm nay. Game thủ PlayStation chắc chắn vẫn còn vô số thứ hấp dẫn để kì vọng, và game thủ PC cũng sẽ có một tương lai hào hứng nếu Sony tiếp tục xu hướng ra mắt những dự án độc quyền của mình trên PC.
Share
[rule_2_plain]
[rule_3_plain]
#Đặt #chân #lên #sau #năm #độc #quyền #PlayStation #God #War #được #chào #đón #nhiệt #liệt
Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp