Tổng hợp

Phụ kiện cửa nhôm xingfa và những điều cần biết

Bạn có biết những sản phẩm như phụ kiện mặc dù là phần phụ đi kèm theo bộ cửa lại đóng vai trò rất quan trọng? Quyết định đến chất lượng bộ cửa nhôm đó có tốt hay không. Cùng tìm hiểu phụ kiện cửa nhôm xingfa ở bài viết sau bạn nhé!

Qua gặp gỡ nhiều gia chủ,mình thấy rằng gần như 90% khách hàng không biết đến điều này. Và nó sẽ dẫn đến những hiểm họa khôn lường về sau. Nên hôm nay, mình muốn chia sẻ đến các bạn những vấn đề liên quan đến phụ kiện cửa nhôm, tại sao phụ kiện lại quan trọng? Nên chọn phụ kiện như thế nào là chất lượng và tốt nhất?.

Bạn đang xem bài: Phụ kiện cửa nhôm xingfa và những điều cần biết

Phụ kiện kim khí là bộ phận không thế thiếu đối với bộ cửa

Phụ kiện kim khí là toàn bộ sản phẩm đi kèm bao gồm khóa, chốt, bản lề, nắm cửa…Cụ thể, đối với bộ cửa nhôm xingfa sẽ gồm có bản lề 3D, tay nắm, miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa, chìa khóa, thanh chốt đơn điểm, thanh đa điểm (đối với cửa dùng thanh chốt đa điểm), vấu.  Tất nhiên, bạn không rành về xây dựng thì làm sao nắm được hết. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chuẩn bị những kiến thức cơ bản để giám sát, theo dõi thợ thi công lắp đặt có đúng kỹ thuật hay không? Sử dụng phụ kiện của hãng nào, chất lượng và giá cả ra sao?

Phụ kiện cửa nhôm Phụ kiện cửa nhôm
Phụ kiện cũng ảnh hưởng chất lượng của bộ cửa nhôm

Trước hết, hãy cùng cuanhua-loithep.com tìm hiểu tại sao phụ kiện lại quan trọng và nguy cơ rình rập khi dùng không đúng sản phẩm.

Tại sao phụ kiện cửa lại quan trọng?

Phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cửa. Thường độ bền của cửa nằm ở phụ kiện. Vì vậy, lựa chọn phụ kiện cần cẩn thận. Tuy nhiên khách hàng lại thường hay bỏ qua. Khách hàng sau khi được tư vấn chọn cửa nhôm xingfa thì thường bỏ qua bước chọn phụ kiện vì nghĩ rằng “chỉ cần chọn cửa nhôm xingfa là đã có bộ cửa tốt, chất lượng. Còn phụ kiện thì sao cũng được. Chỉ cần nhìn vào bộ cửa đẹp là được.

Tuy nhiên, đây là quan niệm rất sai lầm. Và nhiều nhà thi công không có tâm, sử dụng phụ kiện giá rẻ, hàng nhái, kém chất lượng để lắp đặt cửa cho khách. Sau một thời gian sử dụng, thì cửa bắt đầu vấn đề như xệ cánh, bung bản lề, thậm chí cửa bị rớt, rơi ra khỏi khung bao.

Điều này cực kỳ nguy hiểm , ảnh hưởng trực tiếp sức khoẻ người sử dụng. Đã có vài trường hợp đáng tiếc xảy ra khi gặp tình huống cửa bị rơi ra, đè lên người. Bên cạnh đó, phụ kiện dỏm thì cửa dễ bị cạy. Chỉ cần một chút kỹ thuật, cửa dễ bị vô hiệu quả ngay. Trộm cắp dễ dàng đột nhập vào nhà, lấy đi tài sản của bạn. Ngoài ra, những vấn đề như của bị rít, mở khó khăn, đóng không chặt cũng gây phiền phức, tốn chi phí sữa tới sữa lui. Đó là điều không ai muốn phải không nào? Và tất cả bắt nguồn từ phụ kiện mà ta đã bỏ qua bước đầu khi lắp đặt cửa.

cua nhom xingfa co chong trom cua nhom xingfa co chong trom
Sử dụng phụ kiện kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Phụ kiện chỉ là phụ nhưng lại có một công dụng và vị trí rất quan trọng

Chức năng chính của phụ kiện là sự vận hành (đóng mở dễ dàng) và tính an toàn (chống trộm hiệu quả). Bộ phận giúp cửa vận hành tốt chính là bản lề, còn tính bảo mật thì nằm ở chốt và khóa.

Bản lề là phần nối giữa cửa và khung bao nên phải tuyệt đối chắc chắn để chịu tải trọng của cửa và việc mở ra vào thường xuyên.

Vì vậy chọn bản lề phải làm bằng chất liệu tốt, thương hiệu uy tín. Đối với bản lề 3D có nắp đậy, thì nắp này phải cố định, cứng cáp, không dễ tháo lắp. (Hàng kém chất lượng pha trộn nhiều tạp chất, nên bản lề yếu, mau hư)

Còn chốt và khóa phải giữ cửa cố định, chắc chắn. Khóa phải ăn sâu vào chốt giữ khóa. Không bị hở hay dễ dàng cạy mở. Đối với cửa nhôm xingfa thường dùng khóa đa điểm lẫy gà. Nên rất an toàn và chống trộm hiệu quả.

cua mo truot cua mo truot
Phụ kiện tốt đem lại vẻ đẹp và an toàn cho ngôi nhà

Chọn phụ kiện cửa nhôm xingfa của hãng nào?

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đây là những thương hiệu đã được kiểm nghiệm, uy tín trong lòng người tiêu dùng, và được lựa chọn nhiều nhất trong lĩnh vực nhôm kính.

Phụ kiện Kinlong:

Đây là thương hiệu đầu tiên được nhắc đến khi lắp đặt cửa nhôm xingfa. Được các nhà thầu tư vấn cho khách. Kinlong được khách hàng đánh giá cao, ưu tiên lựa chọn. Kinlong là công ty sản xuất và cung cấp phụ kiện đầy đủ nhất. Trụ sở chính ở Quảng Đông, Trung quốc. Sản phẩm của hãng đã có mặt trên 100 quốc gia. Kinlong cũng sở hữu 300 quyền sáng chế trong nước và 50 quyền sáng chế ở ngoài nước.

Đây là thương hiệu phụ kiện đồng bộ và tương thích với nhôm xingfa. Tức là phụ kiện được sản xuất ra dành riêng cho cửa Xingfa. Mội thông số, kích thước, chi tiết đều phù hợp với từng loại cửa nhôm Xingfa. Vì vậy, sự kết hợp giữa nhôm xingfa và phụ kiện Kinlong đem đến bộ cửa hoàn thiện, thẩm mỹ, sang trọng và bền chắc. Mức giá Kinlong nằm ở tầm trung, dao động khoảng hơn 1 triệu đồng/1 bộ.

Phụ kiện Draho:

Đây cũng là thương hiệu sản xuất tại Trung Quốc. Tuy chưa phổ biến nhiều nhưng sản phẩm hãng này chất lượng cũng khá tốt. Đặc biệt Draho có mức giá thấp hơn từ 10-20% so với Kinlong. Sản phẩm có chế độ bảo hành tốt.

phu kien draho phu kien draho
Phụ kiện Draho bền đẹp

Phụ kiện GQ:

Đây cũng là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Nhưng sản xuất theo công nghệ Thụy Điển. Sản phẩm hoạt động ổn định. Chất lượng được đánh giá mức trung bình. Giá cả ngang bằng phụ kiện Draho. Thường CQ sử dụng nhiều cho cửa nhựa lõi thép.

Phụ kiện Roto:

Phụ kiện Roto được sản xuất bởi tập đoàn Roto frank của Đức. Dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Nhưng sản phẩm của Đức thì chất lượng không có gì bàn cãi cả. Phụ kiện Roto được đánh giá rất cao. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Bộ phụ kiện làm từ chất liệu bền bỉ, màu sắc sang trọng, đẹp và tính chống trộm cực kỳ tốt. Dĩ nhiên, giá cả đi đôi chất lượng. Đây là thương hiệu có giá bán khá đắt đỏ. Thường được chọn thi công cho những biệt thự, tòa nhà sang trọng, cần yêu cầu khắt khe về chống trộm, bảo mật.

HMA:

Đây là thương hiệu phụ  kiện đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm được gia công ở Trung Quốc. Chất lượng tầm trung. Giá cao hơn Kinlong. Phụ kiện HMA được đúc nguyên khối cộng với công nghệ CNC đem đến sự hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Phần cốt bản lề, đế bản lề và vít được làm từ chất liệu inox 304 bền và an toàn. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm của HMA đều được xử lý công nghệ mạ Oxidized bề mặt nên bền bỉ và chống oxi hóa cao nhất.

Ngoài những thương hiệu trên còn có rất nhiều nhà sản xuất phụ kiện như hehexin, Cmech, hobo, rita…Tùy theo nhu cầu và ngân sách, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Kết luận 

Tóm lại, phụ kiện cửa nhôm xingfa là phần không thể thiếu đối với bộ cửa. Phụ kiện tốt giúp cửa vận hành dễ dàng, hoạt động êm ái và bền chắc. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện nay phụ kiện tốt còn tăng khả năng chống trộm cao. Bạn cần chọn phụ kiện chính hãng, chất lượng tốt và có uy tín trên thị trường. Một vấn đề khác ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cửa chính là tay nghề của thợ thi công. Thợ có kinh nghiệm, sử dụng vít tốt, keo đúng hãng, phù hợp sẽ đem đến bộ cửa hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhà rất quan trọng nên phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ bạn nhé!

Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button