Tổng hợp

Top 5 Quán ăn ngon ở đường Chi Lăng, Thừa Thiên Huế

Bất kể đường hay hẻm đều có những nhà hàng phục vụ thực khách chu đáo và làm ưng ý thực khách về chất lượng món ăn và dịch vụ của mình. Hãy cùng tìm hiểu những nhà hàng và món ăn ngon được cung ứng bởi những shop này ở đường Chi Lăng, Huế.

Súp mì ô liu

Súp mì ô liu Đã tồn tại lâu đời và phục vụ vô số người dùng tại Huế, mọi người truyền tai nhau rằng phở rất ngon, giá phở rất phải chăng, sáng ra người ta đã tới shop để ăn phở Ôliu. Ngày làm việc hiệu quả. Phở Olive chỉ là một quán nhỏ, gồm một nồi nước lèo lớn với các vật liệu cần thiết, một số bàn ăn gọn ghẽ, sạch sẽ, phục vụ thực khách từ sáng tới tối.

Bạn đang xem bài: Top 5 Quán ăn ngon ở đường Chi Lăng, Thừa Thiên Huế

Súp mì ô liu Vì vị rất ngọt và nấu mềm nên nước lèo được nấu bằng xương và thịt để lấy vị vừa ăn, ko nên cho quá nhiều gia vị. Nước lèo được nấu bằng xương bò, tủy heo tươi, thêm chút gia vị để nước lèo thơm và ngọt. Bát ngỗng đầy bánh, dai, mềm, rắc thêm hành lá xanh, miếng thịt bò tươi đỏ thơm mùi hành thơm ngon, vừa hiếm vừa ngọt, thơm khiến ta ko thể khước từ. Bát phở ăn kèm với chút tiêu bắc, tương ớt, dấm tỏi và ăn kèm với quẩy và rau sống sẽ khiến bạn lưu luyến mãi ko thôi. Khi phục vụ thực khách món phở, nhà hàng cho ra một loại phở thơm ngon với cà rốt ngâm chua ngọt, các loại rau và hành tươi cùng với nước phở.


Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 176 Chi Lăng, Tp. Hugh, Thừa Thiênne Hugh
Giờ kinh doanh: 06:00 – 10:30 | 16:00 – 21:00

pho oliu 813840 pho oliu 813840
Hình minh họa
pho oliu 813839 pho oliu 813839
Hình minh họa

Bún riêu – 48 Chi Lăng

Đối với những người sành ăn cơm, bún hến thì ko thể ko biết tới kwan. Bún riêu – 48 Chi Lăng Trên đường Chi Lăng. Bún Hến – 48 Chi Lăng được thiết kế thích hợp với ko gian thân tình và thoải mái. Là một trong những quán cơm nổi tiếng nhất quận, Bún Hến – 48 Chi Lăng là vị trí lý tưởng để bè bạn tụ họp thưởng thức món ăn cuối tuần. Với phương châm món ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, nhiều năm kinh nghiệm.

Shop Bún riêu – 48 Chi Lăng Đã hơn 20 năm hoạt động, chủ quán thân thiết, vui tính và mang nét mộc mạc của người miền Trung đặc trưng. Với các món ăn nhiều chủng loại, luôn có thêm chén mắm tép chưng thịt để thích hợp với khẩu vị của từng người. Còn tôm ở đây nói riêng rất ngon và đặm đà, cả bát cơm hến đầy ắp. Tóp mỡ được rán giòn, ko quá cứng hay nhão, có thêm ít rau thơm. Quán Bún Hến – 48 Chi Lăng là một địa chỉ để thưởng thức Cơm Hến, và Bún Hến là một địa chỉ tuyệt vời lúc bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sản tại Hugh.


Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 48 Chi Lăng, Tp. Hugh, Thừa Thiênne Hugh
Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

bun hen 48 chi lang 813844 bun hen 48 chi lang 813844
Hình minh họa
bun hen 48 chi lang 813843 bun hen 48 chi lang 813843
Hình minh họa

48 Bánh cuốn Chi Lăng

Một trong những món Chả giò nóng Hugh ngon phải kể tới 48 Bánh cuốn Chi Lăng. Quán thuộc hàng lâu đời, thu hút thực khách bởi chất lượng món ăn. Chủ quán lần đầu làm ở nhà hàng cao cấp nên chất lượng cũng tương đương nhưng giá cả lại rẻ, thích hợp với túi tiền tài nhiều người.

Nhà hàng được coi là đủ sạch vì tất cả các món ăn và vật liệu đều được làm thủ công. Khách vào thì tiệm cuốn bánh luôn vì bún kun ở đây luôn nóng sốt. Đây là ưu điểm của quán. Tuy nhiên, shop nằm trên một con phố nhỏ khuất nên hồ hết mọi người ko biết về nó. Vì vậy, nếu bạn đã từng tới nhà hàng này hoặc đang có ý định ăn thử, hãy nhớ giới thiệu cho người quen của bạn. Hy vọng là bạn sẽ ko phải thất vọng.

Về ko gian nhà hàng 48 Bánh cuốn Chi Lăng Nó khá tuyệt. Cô chủ nói riêng rất vui tính và thoải mái. Mỗi lúc cô đấy đòi thêm rau hay đu đủ ngâm chua, cô đấy đều mang rau ra với nụ cười trên môi. Ngoài ra, hãy rót trà cho khách. Thông thường, thức ăn và dịch vụ ở đây rất tuyệt vời, đây là một trong những shop nhưng mọi người đều đáng thử.


Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 48 Chi Lăng, Tp. Hugh, Thừa Thiênne Hugh
Giờ kinh doanh: 06:00 – 11:00

banh cuon nong 48 chi lang 813847 banh cuon nong 48 chi lang 813847
Hình minh họa
banh cuon nong 48 chi lang 813846 banh cuon nong 48 chi lang 813846
Hình minh họa

Lò than tam

Lò than tam Nằm trên đường Chi Lăng TP. Bánh mì ở đây phong phú với nhiều loại từ cuộn, chà bông và thịt nguội. Khó có thể xác định được điểm nổi trội của món ăn này, nhưng nhiều phụ huynh cho biết bánh mì tan tom có ​​hai điểm nổi trội: nhân pate thơm nồng khó có nơi nào có cùng lượng nhân. Giá bánh mì ở đây ngang với một tô bún hoặc phở nhưng bạn no căng.

“Vị trí ăn bánh mì Pate nổi tiếng nhất ở Huế” là nhận xét của Mark Wines trên trang web Migration Technology về ẩm thực lúc nói về Bánh mì Thần Tôm ở Huế. Ở quán này ko lúc nào vắng khách vì khách phải nhẫn nại đợi quán mở cửa bất kỳ lúc nào. Pate là một thành phần nổi tiếng ở đây. Ổ bánh mì nóng giòn, quyện cùng pate mập ngậy, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm và đồ chua tạo nên hương vị khó quên. Thay vào đó, với một mức giá cao, nhưng ko có người dùng nào sống sót Lò than tam Xin lỗi lúc sắm.


Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: Chi Lăng, Tp. Hugh, Thừa Thiênne Hugh
Giờ kinh doanh: 06:00 – 21:00

lo my thanh tam 813849 lo my thanh tam 813849
Hình minh họa
lo my thanh tam 813848 lo my thanh tam 813848
Hình minh họa

Nhà hàng Thu Nhi – Bánh mì và xôi

Bên trong bánh mì Nhà hàng Thu Nhi – Bánh mì và xôi Rất ngon, khách sắm bánh mì ở đây cũng rất đông. Khi đi làm vào buổi sáng, mọi người ko có nhiều thời kì, vì vậy khách ấn tượng hơn với thái độ và vận tốc phục vụ ở đây. Một công thức gia đình thơm ngon kỳ lạ được làm với pate, một chiếc bánh mì đầy thịt lợn, sốt mayonnaise, rau thơm và dưa chuột. Vỏ bánh cũng giống như bánh mì, giòn nhưng mềm, xốp nhưng ko dai, nhão hoặc cứng, rất dễ chích nướu do phàm ăn làm chảy máu khoang mồm.

Nhà hàng Thu Nhi – Bánh mì và xôi Vẫn chưa Hương vị thơm ngon trong các món như xôi gà, xôi thuần túy nhưng cầu kỳ, xôi gấc, hành phi thơm phức và các món ăn kèm như gà rán, xá xíu, sườn nướng, pate, .. Và đừng bao giờ quên. Gà gồm 2 loại: gà xào nấm và gà xé phay. Ngoài ra, trong shop còn có trứng, thịt kho, lạp xưởng, xúc xích cho bạn thoải mái lựa chọn.


Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà: 337 Chi Lăng, Tp. Hugh, Thừa Thiênne Hugh
Giờ kinh doanh: 06:30 – 10:00 | 14:30 – 17:00

quan thu nhi banh mi amp xoi hop 813852 quan thu nhi banh mi amp xoi hop 813852
Hình minh họa
quan thu nhi banh mi amp xoi hop 813851 quan thu nhi banh mi amp xoi hop 813851
Hình minh họa

.



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button