Tổng hợp

Top 9 Mẫu bông tai kim cương say đắm lòng người mà nàng nhất định phải thử.

Từ lâu, hoa tai được coi là trang sức xưa cũ, tôn vẻ đẹp hình thể của người sử dụng. Tất cả phụ nữ đều thích thú trang sức của họ, đặc thù là hoa tai. Hãy nói đến tới những mẫu hoa tai kim cương hàng đầu nhưng họ nên thử.

Hoa tai kim cương 4 ngạnh thanh lịch

4-Spoke Diamond Earrings là hoa tai nữ có thiết kế thanh lịch, chỉ được đính một viên kim cương thành 4 ngạnh khối. Thiết kế đơn giản, sang trọng sẽ làm ưng ý mọi cô gái ngay từ cái nhìn trước hết.

Bạn đang xem bài: Top 9 Mẫu bông tai kim cương say đắm lòng người mà nàng nhất định phải thử.

bong tai kim cuong 4 chau lich thiep 817281 bong tai kim cuong 4 chau lich thiep 817281
Hoa tai kim cương 4 ngạnh thanh lịch

Hoa tai kim cương 6 chấu đơn giản và hiện đại

Phù hợp với những cô nàng thích thú sự đơn giản nhưng cũng trình bày sự hiện đại và phong cách, mẫu nhẫn 6 dây là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng trên mọi phương diện. Một viên kim cương chủ hình tròn, duy nhất được nạm kiên cố, giúp bảo vệ và tôn lên vẻ rực rỡ của hoa tai kim cương.

bong tai kim cuong 6 chau don gian hien dai 817282 bong tai kim cuong 6 chau don gian hien dai 817282
Hoa tai kim cương 6 chấu đơn giản và hiện đại

Hello Floral Diamond Earrings with Large Sticks

Một trong những món đồ được thích thú nhất năm nay, Halo Floral Diamond Earring, được thiết kế với một viên kim cương lớn ở giữa trên bốn ngạnh và được xung quanh bởi vô số viên kim cương tấm, tạo thành những bông hoa rực rỡ trên vành tai, mang tới sự sang trọng và quý phái cho người sở hữu.

bong tai kim cuong halo floral chau lon 817283 bong tai kim cuong halo floral chau lon 817283
Hello Floral Diamond Earrings with Large Sticks

Hoa tai kim cương hình bông tuyết rỗng

Lấy cảm hứng từ những bông tuyết mùa đông, chiếc hoa tai này mang một vẻ đẹp riêng giúp gương mặt trở thành thanh nhã và sáng hơn những viên kim cương nhấp nhánh và chủ giữa. Từng cụ thể đều được tạo ra một cách xác thực và khôn khéo bởi các nghệ nhân của Tierra, mang tới cho người sở hữu một cảm giác lạ mắt và thông minh.

bong tai kim cuong halo bong tuyet 817284 bong tai kim cuong halo bong tuyet 817284
Hoa tai kim cương hình bông tuyết rỗng

Đôi hoa tai kim cương Halo

Nếu bạn là người thích thú những đôi hoa tai nhẹ nhõm, nữ tính thì ko thể bỏ qua thiết kế đôi halo với hai mặt nhẫn kim cương sáng bóng và cực chất này. Viên kim cương Master Diamond nổi trội ở giữa chiếu sáng khuôn mặt của bạn. Đây là mẫu hoa tai tuyệt vời nhất dành cho những cô nàng thích thú sự sang trọng, quý phái.

bong tai kim cuong double halo 817285 bong tai kim cuong double halo 817285
Đôi hoa tai kim cương Halo

Hoa tai kim cương với cánh hoa trang trí

Lấy cảm hứng từ những bông hoa nhấp nhánh dưới ánh nắng, Hoa tai Fancy Petal được bao bọc bởi những cánh hoa sáng bóng cùng với viên kim cương Master Diamond càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho các quý cô. Những cánh hoa được các nghệ nhân chế tạo tuy yếu ớt nhưng lại toát lên vẻ quyền lực và quý phái của nó.

bong tai kim cuong fancy canh hoa 817286 bong tai kim cuong fancy canh hoa 817286
Hoa tai kim cương với cánh hoa trang trí

Thả hoa tai hoa tai kim cương

Nếu nàng đang tìm kiếm hoa tai kim cương để tôn lên nét dịu dàng, nữ tính thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế hiện đại và đơn giản, một viên kim cương lớn ở giữa được gắn trên bốn ngạnh kiên cố, liên kết với chiếc móc tròn quanh tai trình bày sự mềm mại, nữ tính của nàng.

bong tai kim cuong drop earring 817287 bong tai kim cuong drop earring 817287
Thả hoa tai hoa tai kim cương

Hoa tai kim cương giọt nước thanh lịch và quý phái

Thanh lịch, quý phái để mô tả vẻ đẹp của đôi hoa tai kim cương giọt nước này. Với thiết kế mỏng, viên kim cương chính được xếp thành 4 ngạnh, xung quanh mặt nhẫn là viên kim cương hình tròn với thiết kế hở trên mặt nhẫn, mang tới nét thẩm mỹ quyến rũ với những viên kim cương sapphire nhưng người đối diện sẽ ko thể nhìn thấy. Đưa mắt đi. Chọn.

bong tai kim cuong drop earring thanh lich quy phai 817288 bong tai kim cuong drop earring thanh lich quy phai 817288
Hoa tai kim cương giọt nước thanh lịch và quý phái

Hoa tai kim cương làm mới

Thể hiện trọn vẹn sự thông minh và tinh tế của các nghệ nhân, khuyên tai kim cương Với thiết kế mới lạ, gồm nhiều viên kim cương tấm tạo nên hình bông tuyết đặc trưng, ​​nàng có thể “diện” trên mọi mặt trận với mẫu hoa tai kim cương này.

Kim cương Tierra – Thế giới hoa tai kim cương nóng nhất với hàng trăm mẫu trang sức cao cấp và Bảng giá kim cương Hàng nghìn viên kim cương tự nhiên đã được kiểm định bởi GIA – Viện Ruby Hoa Kỳ, đơn vị kiểm định rộng rãi nhất hiện nay. Với dịch vụ tư vấn 1: 1, Kim cương Tierra Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đôi hoa tai kim cương phù thống nhất với túi tiền tài bạn. Cụ thể, bạn trở thành người định hướng phong cách cho các mẫu trang sức, đảm bảo tính lạ mắt, khác lạ và thiết kế cho chính bạn.

bong tai kim cuong cach dieu 817289 bong tai kim cuong cach dieu 817289
Hoa tai kim cương làm mới

.



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button