Tổng hợp

Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

Xe đạp gấp ra đời tại Pháp vào năm 1890, tới nay đã trở thành một trào lưu mới tại Việt Nam bởi tính năng, sự tiện lợi và những ưu điểm nhưng ko loại xe nào có được. Đối với những người mới chơi xe đạp gấp, việc sắm thương hiệu nào cũng khá rối rắm, vì có những người chơi xe đạp gấp lâu năm nên họ ko thể thử hết. Vậy hãy để THPT Phạm Hồng Thái méc bạn những thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay phải kể tới nhé!

Xe đạp gấp Giant |

GIANT là thương hiệu xe đạp nổi tiếng do King Liu thành lập tại Đài Loan với lịch sử tạo nên từ năm 1972. Khi mới thành lập, doanh nghiệp chủ yếu tập trung kinh doanh và bán xe đạp tại Đài Loan và thị trường nội địa Trung Quốc. Nhờ tiêu chuẩn công nghiệp sản xuất và chế tạo xe đạp tiên tiến cùng mẫu mã nhiều chủng loại trong từng chủng loại thành phầm, Xe đạp gấp Giant | Người tiêu dùng ngày càng có xu thế và dần tin tưởng vào thị hiếu quốc tế.

Bạn đang xem bài: Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

Được làm từ vật liệu hợp kim nhôm Aluxx độc quyền của Giant, xe nhẹ hơn và bền hơn. Ghi đông Shimano được trang bị 8 vận tốc nhạy nhất của xe, giúp bạn tận hưởng vận tốc tối đa và đổi sách dễ dàng hơn. Phanh cơ Techtro làm bằng nhôm siêu nhẹ, sơn tĩnh điện sử dụng thấp và bền với cơ chế bóp nhẹ.

Tuy nhiên, vành nhôm của xe thường bị mòn do ma sát phanh. Trong điều kiện vành xe ướt hoặc vành xe hơi cong, lực phanh ko đồng đều có thể gây ra hiện tượng giật phanh, trượt bánh và dễ ngã xe. Phanh cần được bảo dưỡng thường xuyên. Ghi đông thực tiễn đang sử dụng được thẩm định là sang số chậm, dễ bị gãy lúc va đập và các bộ phận có thể bị ăn mòn nếu gặp mưa gió quá lớn.

xe dap gap giant 817158 xe dap gap giant 817158
Xe đạp gấp Giant Pockaway 1 ra mắt năm 2021 vẫn giữ được sức nóng
xe dap gap giant 817159 xe dap gap giant 817159
Mẫu hình Giant khá nhỏ gọn và dễ dàng gấp gọn

Xe đạp gấp DAHON

Dahon là thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất toàn cầu có xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nhà sản xuất xe đạp trước đây, Dahon, được thành lập vào năm 1982 bởi nhà vật lý laser David T. Được thành lập bởi Hon. Trụ sở Hoạt động của Nhà máy Xe đạp Chính thức được đặt tại Los Angeles, California. Sau đó là các nhà máy sản xuất và lắp ráp ở Trung Quốc, Ma Cao và Bulgaria. Xe đạp gấp thể thao và xe đạp gấp điện, đặc thù với hơn 30 năm tăng trưởng thị trường Xe đạp gấp DAHON Hiện chiếm 2/3 sản lượng của toàn cầu, được nhiều người tiêu dùng sử dụng và tin dùng.

Xe đạp Dahon được chú trọng hơn về thiết kế nên mẫu xe nào ra mắt cũng đều đẹp và hợp thời trang. Khung và các phụ kiện được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bền đẹp, sáng bóng và chịu lực tốt, ko cong vênh, nứt nẻ. Xe oto lúc sử dụng trong khoảng thời gian dài còn chịu được tác động của thời tiết tốt hơn và ko bị han gỉ. Việc thiết kế và lựa chọn vật liệu tương tự giúp xe đạp của doanh nghiệp dễ dàng gấp và gọn nhẹ.

Dahon Bike Company có lẫy chuyển số 7 cấp để chủ xe có thể lựa chọn vận tốc mong muốn. Lái xe ko cần lo lắng lúc vận chuyển trên đường dốc hay đường mấp mô. Xe đạp Dahon sử dụng hệ thống phanh chữ V cứng cáp lắp trước sau giúp người lái điều chỉnh vận tốc và ngừng xe đúng lúc.


Xe đạp của Dahon Có rất nhiều mức thăng trầm, từ 3.900.000 đ tới khoảng 40.000.000đ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn những thành phầm thích hợp với túi tiền tài mình. Bạn cũng có thể cân nhắc tìm một thành phầm cũ, vì đây là một thành phầm có thương hiệu lớn và chất lượng cao nên xe đạp gấp Dahoon đã qua sử dụng vẫn khá phổ quát trên thị trường hiện nay.

xe dap gap dahon 817131 xe dap gap dahon 817131
Xe đạp thương hiệu Dahoon được thiết kế nhỏ gọn hơn về kích thước và trọng lượng
xe dap gap dahon 817130 xe dap gap dahon 817130
Mẫu xe đạp gấp Dahon Vybe D7 giá 399 USD

Xe đạp gấp AUDI

Audi được biết tới là tập đoàn xe hơi của Đức nổi tiếng nhất toàn cầu với lịch sử sản xuất xe hơi hơn 9 thập kỷ (1932 – 2022). Với uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Xe đạp gấp Audi Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, chúng tôi đã phấn đấu tăng trưởng một thương hiệu xe đạp có thể gấp lại được với mẫu mã gọn ghẽ, đã mắt, có thể bỏ vào cốp xe oto lúc đi du lịch, cùng bằng hữu và gia đình.

Bộ sang số Shimano Altus được Audi trang bị cho Xe đạp gấp giúp vận tốc sang số nhanh hơn, đường dài hơn và tăng tốc nhanh hơn lúc vận chuyển trong đô thị. Mức giá thấp hơn thích hợp với tài chính của hồ hết các tầng lớp người tiêu dùng. Dễ dàng lắp đặt, điều chỉnh và bảo trì đơn giản, âm thanh tốt hơn bất kỳ loại xe đạp nào trên thị trường.

Các mẫu xe của doanh nghiệp được làm bằng nhôm nguyên khối siêu bền với chốt gấp thật, ko gỉ, đây là đặc điểm để phân biệt giữa các mẫu xe Audi với các loại xe đạp gấp khác, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận diện hàng giả, hàng nhái. Chợ. Nó ko chỉ giúp bạn xoay và điều chỉnh độ nghiêng, nghiêng của xe nhưng còn tạo tư thế lái rất thoải mái, gọn ghẽ hơn lúc gập lại.

Tuy nhiên, nhược điểm của Audi Folding Bike là cần sang số Shimano Altus dễ bị gãy lúc va đập nhiều lần, derailleur phía sau bằng nhựa và các bộ phận có thể bị rỉ sét nếu ko được vệ sinh sau lúc đi xe. Không được khuyến khích để đi du lịch. Đường đồi núi rất phức tạp và nguy hiểm.

xe dap gap audi 817141 xe dap gap audi 817141
Xe Đạp Gấp AUDI tập trung nhiều vào thiết kế của từng thành phầm được tung ra thị trường
xe dap gap audi 817142 xe dap gap audi 817142
Chốt gấp bằng nhôm đúc ko hàn giúp dễ dàng gấp xe gấp của doanh nghiệp với trọng lượng nhẹ

Xe đạp gấp Hachiko

Xe đạp gấp Hachiko Xe đạp gấp là một thương hiệu tới từ Nhật Bản. Hachiko được đặt theo tên của chú chó chó nổi tiếng được biết tới ở Nhật Bản. Có nhẽ hãng sản xuất xe đạp AKITA muốn chiếc xe đạp này phải bền, có ích từ lúc còn trẻ cho tới lúc về già.

Thoạt nhìn, bạn nghĩ xe của hãng này yếu và chậm. Thử nghiệm thực tiễn 8km trong thành thị với vận tốc 28km / h, xe đi khá êm và cứng cáp. Đèn đỏ ngừng, phanh nguy cấp … xe ko rung. Có nhẽ nhờ hệ thống phanh đĩa trên xe đạp gấp Hachiko phản hồi khá tốt và nhạy. Bộ chốt an toàn, vô lăng và khung chậu chính được thiết kế 2 lớp bảo vệ, rất cứng cáp lúc gấp gọn.

Khung của nó chủ yếu được làm bằng hợp kim nhôm-magiê 6061 Super Light. Còn được gọi là Dura, hợp kim này là vật liệu chính để chế tạo vỏ tàu bay, có tác dụng chịu lực tốt và có khả năng chống ăn mòn dưới thời tiết. Ngoài ra, lớp kim loại sơn tĩnh điện giúp xe tăng thêm tính thẩm mỹ. Trọng lượng của xe rất nhẹ chỉ 11,5 kg giúp tiết kiệm sức người hơn so với các loại xe đạp khác.

xe dap gap hachiko 817173 xe dap gap hachiko 817173
Xe đạp gấp Hachiko có thể vận chuyển với vận tốc lên tới 28 km một giờ
xe dap gap hachiko 817174 xe dap gap hachiko 817174
Xe đạp gấp Hachiko HA01 lúc gấp gọn có trọng lượng 11,5kg

Mypallas. Xe đạp gập

MyPallas là thương hiệu xe đạp nổi tiếng tại Nhật Bản. Mypallas. Xe đạp gập Người Nhật rất ưa thích sự tiện lợi dễ dàng gấp gọn với 3 thao tác cơ bản, bỏ vừa cốp xe oto, lý tưởng cho những chuyến đi xa.

Có thể kể tới một số tính năng ưu việt của xe đạp gấp MyPallas như:

  • Hệ thống truyền động: Bộ đề 6 cấp Shimano Tourney (lốc 6 cấp) và bộ tang trống đĩa 48T giúp chuyển động nhẹ nhõm và nhanh chóng.
  • HandleBar: Ghi đông có tăng giảm độ cao.
  • Khung xe: Làm bằng hợp kim thép ko gỉ và được phủ 3 lớp sơn tĩnh điện đỉnh cao.
  • Baga có thể chứa người nặng 60kg.
  • Xe có hệ thống đèn chiếu sáng phía trước dễ dàng quan sát vào đêm hôm.

Với mức giá từ 4 tới 6 triệu đồng cho một thành phầm xe đạp gấp ko rẻ nhưng cũng ko quá cao. Mypallas. Xe đạp gập Với đầy đủ các thông số kỹ thuật cao cần có cho một thành phầm đỉnh cao, và cơ chế bảo hành trong khoảng thời gian dài (2 – 5 năm). Đây cứng cáp là một thành phầm bạn nên cân nhắc.

xe dap gap mypallas 817177 xe dap gap mypallas 817177
Thành phầm Xe đạp gấp Mypallas M200
xe dap gap mypallas 817178 xe dap gap mypallas 817178
Chỉ 3 bước đơn giản, chiếc xe đạp gấp MyPallas đã nhỏ gọn hơn

Xe đạp gấp Strida

Xe đạp gấp Strida Nó được phát minh ở Anh vào năm 1987 như một giải pháp cho vấn đề tắc nghẽn giao thông ở các thành thị lớn. Hồ hết các mẫu xe đạp gấp Strida đều được thiết kế với khung chữ A lạ mắt, với trục đơn gắn vào bánh xe thay vì trục 2 bên như các dòng xe đạp truyền thống, giúp tăng tính thời trang cho xe và dễ dàng thay săm lốp. Khi gấp gọn, chiếc xe chỉ bằng một chiếc ô và thao tác gấp lại chưa đầy 10 giây, rất đơn giản nhưng ko cần thiết bị hỗ trợ.

Có thể kể tới một số tính năng ưu việt của xe đạp gấp Strida như:

  • Khung xe: Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 7000 series cao cấp bền, đẹp và siêu nhẹ, giảm trọng lượng xe chỉ còn 10kg, dễ dàng xách, kéo nhưng ko tốn sức.
  • Hệ thống Phanh Đĩa: Đảm kiểm soát an ninh toàn cho người lái một cách cứng cáp, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt.
  • Bánh xe: Kích thước 16 inch nhỏ gọn, vành nhựa thời trang, trẻ trung.
  • Yên xe: Có thể điều chỉnh để thích hợp với chiều dài mắt cá chân hoặc thị hiếu tư nhân của người dùng.

Tuy nhiên, mâm xe 16 inch của hãng khá nhỏ nên khó vận chuyển trên diện rộng, địa hình mấp mô, vận tốc bị hạn chế hơn so với xe phân khối lớn. Độ bám mặt đường hạn chế hơn.

xe dap gap strida 817183 xe dap gap strida 817183
Thiết kế của xe đạp gấp Strida khá lạ mắt và gây chú ý
xe dap gap strida 817184 xe dap gap strida 817184
Tuy nhiên, bánh xe của hãng chỉ 16 inch nên ít nhiều khiến người dùng gặp trở ngại trong trải nghiệm vận chuyển

.



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button