Tổng hợp

TOP ứng dụng vẽ tranh tuyệt nhất trên Android

Vẽ một ứng dụng trên điện thoại Android của bạn Rất nhiều chủng loại và phong phú. THPT Phạm Hồng Thái tổng hợp cho bạn Vẽ một ứng dụng trên điện thoại Android của bạn Có thẩm định cao nhất.

Vẽ tranh là một hoạt động nuôi dưỡng tư duy thông minh tuyệt vời. Ngày nay, nhờ những tiến bộ công nghệ, bạn có thể vẽ ở bất kỳ đâu với chiếc smartphone của mình. Các ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên Android là:

Bạn đang xem bài: TOP ứng dụng vẽ tranh tuyệt nhất trên Android

Ứng dụng vẽ tranh đẹp hàng đầu trên điện thoại Android

  • 0 lần trước tiên

    Adobe Illustrator Draw

    mức giá: Miễn phí (tùy chọn đăng ký Creative Cloud là tùy chọn)

    Tải xuống Adobe Illustrator Draw

    Adobe Illustrator Draw là một ứng dụng vẽ miễn phí được tăng trưởng bởi Adobe. Nó có vô số tính năng vẽ như lớp, 5 ngòi, và nhiều tùy chỉnh khác. Bạn cũng có thể phóng đại hình ảnh lên 64 lần để vận dụng các cụ thể tốt hơn cho tác phẩm của mình. Sau lúc hoàn thành, bạn có thể sử dụng ứng dụng để san sẻ trực tiếp trên smartphone của mình hoặc xuất sang máy tính để sử dụng cho các thành phầm Adobe khác. Bạn cũng có thể nhập các thiết kế từ Adobe Capture CC. Nếu bạn muốn mở khóa nhiều tính năng hơn, hãy đăng ký gói Creative Cloud.

    adobe illustrator draw adobe illustrator draw

  • 0 2

    ArtFlow

    mức giá: Miễn phí / 2,99 USD / 4,99 USD

    Tải xuống ArtFlow cho Android

    ArtFlow là một ứng dụng vẽ cụ thể hơn. Nó nổi tiếng với số lượng bàn chải đáng ngạc nhiên. Hãy thoải mái sử dụng bất kỳ dụng cụ nào trong số 70 bút vẽ, hiệu ứng làm mờ và các dụng cụ khác để làm cho tác phẩm của bạn trở thành tỏa sáng. Ngoài ra còn có các tính năng của lớp như hòa trộn lớp. Ứng dụng này có thể xuất thành phầm dưới dạng jpeg, png và thậm chí là psd để bạn có thể nhập nó vào Photoshop sau này. Đây là ứng dụng vẽ tranh xuất sắc cho cả người lớn và trẻ em. Bạn có thể tải xuống miễn phí từ Shop Play và dùng thử.

    ArtFlow

  • 0 3

    Dotpict

    mức giá:miễn phí

    Tải xuống Dotpict cho Android

    Dotpict là ứng dụng vẽ tranh lạ mắt trên Android. Điều này cho phép người dùng tạo ra các tác phẩm đồ họa pixel. Cung cấp bản vẽ lưới. Người dùng có thể phóng to và vận chuyển để tạo cảnh và yêu tinh đơn giản bằng cách tô lên ô pixel đó. Nếu bạn muốn xem toàn thể tác phẩm, hãy thu nhỏ. Ứng dụng này bao gồm các tác vụ tự động lưu, hoàn tác, làm lại và xuất sau lúc hoàn thành. Tính năng dotpict ko phong phú, nhưng nó hoạt động tốt. Đó là một ứng dụng lý tưởng cho bất kỳ người nào thích tạo nghệ thuật pixel.

    dotpict

  • 0 Bốn

    Sơn Ibis

    mức giá: Miễn phí / 4,99 USD

    Tải xuống ibis Paint cho Android

    Ibis Paint Ứng dụng Paint chứa nhiều tính năng thú vị. Có hơn 140 bàn chải bao gồm bút nhúng, bút ghi lại, bàn chải thực tiễn và nhiều dụng cụ tuyệt vời khác. Ngoài ra, bạn có thể quay video vẽ tranh của chính mình để xem lại sau này. Ứng dụng hỗ trợ các lớp và bạn có thể vận dụng nhiều lớp cùng một lúc. Đặc thù, Ibis Paint còn có các tính năng dành cho một số thể loại tranh, chẳng hạn như manga. Nếu thích phiên bản miễn phí, bạn có thể bỏ ra 4,99 USD để sở hữu trọn bộ dụng cụ vẽ nhiều năm kinh nghiệm.

    Ibis Paint X

  • 0 Năm

    Sơn Medibang

    mức giá:miễn phí

    Tải xuống Medibang Paint cho Android

    Medibang Paint là một ứng dụng sơn miễn phí khó quên. Hỗ trợ di động, Mac tới Windows đa nền tảng. Mọi thứ đều có lưu trữ đám mây, vì vậy bạn có thể mở đầu làm việc ở cùng một nơi và dễ dàng chuyển sang nền tảng khác. Ngoài ra, có rất nhiều bút vẽ và các tiện ích bổ sung và dụng cụ nhỏ thú vị khác nhưng bạn có thể sử dụng cho cả vẽ tay và truyện tranh.

    Sơn Medibang

  • 0 6

    PaperDraw

    mức giá: Miễn phí / 4,99 USD

    Tải xuống PaperDraw cho Android

    PaperDraw nỗ lực mô phỏng bức tranh thực tiễn nhiều nhất có thể. Nó bao gồm các tính năng cơ bản với nhiều loại cọ không giống nhau để bạn tự do vẽ theo ý muốn. Sự khác lạ là tính năng theo dõi. Bạn có thể nhập một hình ảnh và đặt nó thành trong mờ. Ở đây bạn có thể theo dõi hình dạng ban sơ. Đây là một cách thực sự tuyệt vời để mở đầu học cách vẽ. Tải xuống và sử dụng PaperDraw miễn phí. Bạn có thể mở khóa nhiều tính năng bằng cách sắm gói IAP.

    Bản phác thảo PaperDrawPaperDraw ColoringỨng dụng sơn Android

  • 0 7

    RoughAnimator

    mức giá: 4,99 đô la Mỹ Mỹ

    Tải xuống RoughAnimator cho Android

    RoughAnimator cho phép bạn tạo ảnh động thay vì ảnh tĩnh thông thường và dễ dàng hỗ trợ xuất và san sẻ chúng. Bạn có thể vẽ từng khung và ghép chúng lại với nhau để tạo thành một bộ truyện tranh mini. Bao gồm các điều khiển tỉ lệ khung hình và độ phân giải, cũng như một số dụng cụ đơn giản. Dự án đã hoàn thành có thể được xuất dưới dạng gif, video QuickTime hoặc một loạt hình ảnh. Giá của ứng dụng là 4,99 đô la Mỹ. Bạn có thể thử nó trước lúc sắm.

    RoughAnimator

  • 0 số 8

    Sketch by sony

    mức giá: Miễn phí / lên tới $ 2,42

    Tải xuống bản phác thảo của Sony cho Android

    Các ứng dụng OEM rất hiếm trong danh mục này. Tuy nhiên, Sony đã thực sự tăng trưởng một ứng dụng phác thảo tiềm năng. Bao gồm các dụng cụ cơ bản không giống nhau như bàn chải không giống nhau, bộ chọn màu, nhãn dán, cây trồng, xoay, thu phóng, hoàn tác, làm lại và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể nhập một hình ảnh và vẽ nó lên trên. Ứng dụng ko yêu cầu đăng nhập hoặc tạo tài khoản. Đây thực sự là ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời của Sony. Chỉ cần mở bản phác thảo và vẽ. Có một số IAP nhỏ và rẻ tiền cho phép người dùng tăng trưởng thông minh hơn lúc cần thiết.

    Ứng dụng phác thảo của Sony

  • 0 9

    Autodesk Sketchbook

    mức giá:miễn phí

    Tải xuống Sketchbook cho Android

    Autodesk Sketchbook là một ứng dụng vẽ đã có từ rất lâu trên Android và được các họa sĩ thích thú. Điều này là do bộ tính năng của nó rất tốt. Bạn sẽ có 10 bàn chải. Mỗi bàn chải có thể được tùy chỉnh để thích hợp với nhu cầu của bạn. Nó cũng hỗ trợ lên tới 3 lớp, 6 cơ chế hòa trộn, phóng to lên tới 2500% và mô phỏng độ nhạy của bàn chải. Với phiên bản Pro, bạn có dịp sở hữu hơn 100 bút vẽ, nhiều lớp hơn, tùy chọn trộn và nhiều loại dụng cụ hơn. Nó thực sự là một ứng dụng vẽ tranh nhiều năm kinh nghiệm và được thiết kế cho những người nào có ước mơ trở thành một họa sĩ tài năng.

    SketchBook dành cho Android

    Xin xem xét rằng bạn sẽ cần đăng ký tài khoản Autodesk để dùng thử Sketchbook Pro đầy đủ trong một tuần.

  • 0 Mười

    Vẽ đơn giản

    mức giá:miễn phí

    Tải xuống bản vẽ đơn giản cho android

    Cuối cùng nhưng ko kém phần quan trọng, Simple Draw là một ứng dụng vẽ miễn phí với nhiều tính năng hữu ích. Bạn vững chắc sẽ thích bảng màu chuẩn đó. Bạn ko thể thay đổi bất kỳ thứ gì đặc thù như bút vẽ, nhưng nó đơn giản và miễn phí nên những nét vẽ đơn giản rất thu hút. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và ko có quảng cáo hay gói sắm hàng. Simple Draw là sự khởi đầu để truyền cảm hứng thông minh tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

    Vẽ đơn giản cho android

  • 0 11 11

    Truyền cảm hứng

    mức giá:miễn phí

    Tải xuống Inspira Lion

    Sự truyền cảm hứng Vẽ một ứng dụng trên Android Miễn phí. Nó ko phổ thông như những cái tên ở trên, nhưng rất đáng để thử. Đặc thù, InspirARTion có phiên bản web, giúp bạn dễ dàng sử dụng trên nhiều nền tảng. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng hữu ích như rất nhiều bút vẽ và dụng cụ vẽ. Ngoài ra, nó có cơ chế vẽ đối xứng, tính năng nhập ảnh hiện có và bạn cũng có thể chọn màu có sẵn trong ảnh. Inspirartion hoàn toàn miễn phí để sử dụng.

  • 0 Ngày 12

    LayerPaint HD

    mức giá: 2,99USD-6,99USD

    Tải xuống LayerPaint HD

    LayerPaint HD là một trong số đó Ứng dụng vẽ tranh Toàn diện nhất trong danh sách này. Nó có một bộ tính năng phong phú hỗ trợ cả sức mạnh bút, PSD và cơ chế lớp. Chế độ lớp cũng cho phép bạn thêm các hiệu ứng không giống nhau vào bản vẽ của mình. Các phím tắt cũng được hỗ trợ lúc bạn kết nối LayerPaint HD với thiết bị của mình. Ứng dụng này được khuyến khích sử dụng trên các thiết bị màn hình lớn. Các điều khiển và tùy chọn ở đây có thể được thay đổi kích thước để thích hợp với thiết bị của bạn. Đây là một ứng dụng vẽ tranh trên Android rất đáng để sử dụng cho những người thích thú nghệ thuật.

  • 0 13

    Họa sĩ vô hạn

    mức giá: miễn phí

    Tải xuống Infinite Painter

    Họa sĩ vô hạn Phần mềm vẽ trên Android Xuất sắc về mọi mặt. Bạn có thể hỗ trợ cho các nghệ sĩ hơn 160 bàn chải, tạo bàn chải của riêng họ và thay đổi setup bàn chải của họ theo thị hiếu tư nhân của bạn.

    Bút vẽ của Infinite Painter được thiết kế y như cọ thật, tạo cảm giác như đang vẽ trên giấy cho người dùng. Điều này có tức là bạn chỉ cần tải xuống và setup Infinite Painter và bạn ko cần phải tới hiệu sách để sắm giấy, bút chì và hộp màu như trước đây. Điều này là do mọi thứ đã có sẵn trên smartphone của bạn.

    Infinite Painter cho phép các nghệ sĩ tự do tạo các lớp, cùng với các cơ chế hòa trộn, hướng dẫn phối cảnh, lựa chọn lớp phủ và cắt của Photoshop.

    Infinite Painter miễn phí, nhưng nó ko có tất cả các tính năng. Nếu muốn mở rộng bộ dụng cụ của ứng dụng vẽ Android này, bạn phải bỏ tiền ra sắm IAP. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một ứng dụng vẽ đơn giản trên smartphone Android của mình, Infinite Painter miễn phí là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

  • 0 14

    ArtRage

    ArtRage Giá tại Play Store là 67.000 VND. Với mức giá này, bạn có thể tự do sử dụng canvas trực tuyến ko giới hạn để tô màu hình ảnh của mình chuẩn xác như trong thực tiễn. Ứng dụng chứa một tập trung các setup trước mặc định cho mỗi dụng cụ, nhưng bạn có thể tùy chỉnh nó cho thích hợp với nhu cầu của mình. Nó cũng hỗ trợ dữ liệu sức ép từ Samsung S-Pen, vì vậy các nét vẽ trông tự nhiên nhất có thể.

    Ngoài những dụng cụ thân thuộc như bút lông dầu, bút mực, ArtRage Nó cũng hỗ trợ cho người dùng các tính năng vẽ trực tuyến thiết yếu như các lớp cơ chế hòa trộn, các dụng cụ tô màu và việc bổ sung các hình ảnh tham chiếu và theo dõi trong quá trình vẽ.

    Thiết kế một chủ đề ArtRage Trực quan và đặt tất cả các setup quan trọng ở những nơi dễ thấy nhất để người dùng có thể tập trung vào việc vẽ. Ứng dụng này cũng hỗ trợ xuất hình ảnh ở hai định dạng phổ thông nhất là PNG và JPG. Bạn có thể nhập hình ảnh dưới dạng lớp vẽ, tham chiếu hoặc theo dõi hình ảnh. Bản ghi hoạt động như một tệp kịch bản để xem ở độ phân giải cao hơn trên màn hình của bạn.

  • Bạn nghĩ gì về danh sách này? Ứng dụng vẽ tranh trên Android Hơn thế nữa? Nếu bạn có gợi ý hay hơn, hãy san sẻ với chúng tôi.



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button