Tổng hợp

Cách tải video Douyin không logo trên máy tính

Douyin là tên gọi khác của TikTok ở Trung Quốc. Cách tải video Douyin không logo rất giống với cách tải video Tiktok ở Việt Nam và trên thế giới. THPT Phạm Hồng Thái mời bạn tham khảo cách triển khai. Làm sao.

Nó tương tự như tải video TikTok. hai người Ngoài ra còn có tính năng download cho phép người dùng tải và lưu tất cả các video yêu thích vào máy tính, tuy nhiên các video tải về có chất lượng kém và vẫn bị dán nhãn. Vì vậy, nhiều người thắc mắc cách tải video Douyin không logo về máy tính, điện thoại di động. Hãy để THPT Phạm Hồng Thái trả lời các câu hỏi dưới đây. Cách tải xuống video Douyin không có logo về máy tính.

Bạn đang xem bài: Cách tải video Douyin không logo trên máy tính

cach tai video douyin khong logo cach tai video douyin khong logo

Cách tải Video Douyin, TikTok của Trung Quốc về máy tính

Để tải xuống video Tiktok, hãy sử dụng: ytop1 (https://ytop1.com/) và Chuyển đổi X2 (https://x2convert.com/) là 2 lựa chọn dễ nhất và tốt nhất. Để biết thêm thông tin, hãy xem cách tải video TikTok bằng x2convert tại đây.

Cách tải video Douyin không có logo xuống máy tính

– nhu cầu: Bạn đã có trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính. Nếu chưa có, bạn có thể tải về và cài đặt tại đây. cốc cốc
nắm tay: Ở Cốc Cốc, Douyin chỉ tải được video đầu tiên. Vì vậy, nếu muốn tải video về máy, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới.

Cấp độ 1: Trên trình duyệt Cốc Cốc bộ đôi mở Tìm video bạn muốn tải xuống máy tính của mình. Nhấp vào biểu tượng Chia sẻ.

Cách tải video về máy tính

Bấm tiếp. văn bản màu trắng trên nền đỏ Như hình để copy link video.

Ứng dụng video TikTok không có logo trên iPhone

Bước 2: bạn mở tab mới Đã có trong Cốc Cốc Dán liên kết vào thanh tìm kiếm (Ctrl + V). sau đó bạn Đánh dấu văn bản không phải tượng hình. sau đó bạn nhấp chuột phải sau đó “Sao chép“Như hình bên dưới.

công cụ tải xuống doujin

Bước 3: đầu vào Thanh tìm kiếmbạn bè dán liên kết Bạn chỉ cần sao chép nó.

trình tải xuống video douyin

Bước 4: bạn Di chuột qua video. Từ bạn muốn tải xuống được hiển thị. Tải xuống xuất hiện. Khi bạn nhấp vào từ “Tải xuống“ở đó.

cách tải video douyin về máy tính

Lúc này, video sẽ được tải xuống và file tải về sẽ hiển thị ở góc dưới bên trái giao diện. Nhấn vào đây để xem. Nếu chưa có phần mềm phát video, bạn có thể lựa chọn một trong những phần mềm hỗ trợ phát video dưới đây.

Tải xuống video douyin không có logo

bản ghi nhớ: Nếu từ không hiển thị Tải xuống được hiển thị. Xin vui lòng chờ trong giây lát. hoặc bấm vào biểu tượng tải xuống Nó ở góc trên bên phải của giao diện.

Video của Douyin không hiển thị.

Tải các video khác cũng vậy. Sử dụng cách tải video Douyin không logo này, bạn có thể tải video mình muốn một cách nhanh chóng, không bị watermark mà chất lượng video ổn định, rõ ràng và sắc nét.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-video-douyin-khong-logo-65319n.aspx
Cùng với ứng dụng Douyin, một nền tảng video cho phép người dùng quay, xem và chỉnh sửa các video ngắn, Pinterest là mạng xã hội phổ biến để chia sẻ hình ảnh, video và ảnh động được nhiều người trên thế giới sử dụng, đồng thời chia sẻ và cập nhật các xu hướng mới. đã từng Tải video Pinterest chất lượng tốt xuống máy tính của bạn Tải xuống video Pinterest trong bài viết của chúng tôi.



  • #Cách #tải #video #Douyin #không #logo #trên #máy #tính

Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button