Tổng hợp

Genshin Impact: Cộng đồng fan hâm mộ nổi giận khi Mihoyo không sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện nữa

Cả hai nhân vật Ether (nam) và nữ (LUMINE) đều quan trọng trong cùng một vai trò chính, tuy nhiên số đông Genshin Impact Game lại tỏ ra rất bất bình với cách đối xử của Mihoyo lúc cho nhân vật chính là nữ của Lumine … Trò chơi trong một thời kì khá dài.

angry lumine 1 biko angry lumine 1 biko

Khi khởi đầu trò chơi, lúc Genshin Impact mới khởi đầu, bạn có thể chọn một trong hai nhân vật chính, bao gồm Aude và Lumine – hai du khách sinh đôi giống nhau khởi đầu cuộc hành trình của họ ở Tabat. Nó ko tác động tới lối chơi, nhưng tùy theo khẩu vị của mọi người, nhưng ngay từ đầu game, MiHoyo đã định hướng trước lúc nhân vật chính (ko chính thức) của tình tiết Genshin Impact trở thành Aude (nam) và Aud (nam). tới. .. Lumine là anh trai và em gái đã thua trận chiến với Chúa ở đầu trò chơi.

Bạn đang xem bài: Genshin Impact: Cộng đồng fan hâm mộ nổi giận khi Mihoyo không sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện nữa

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ nổi giận khi Mihoyo ngừng sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 2

Mình ko hứng thú lắm với hướng đi này của trò chơi, nhưng nó ko thực sự tác động tới lối chơi hay tình tiết nên mọi người bỏ qua coi như ko có chuyện gì. Nhưng gần đây, mọi thứ trở thành tồi tệ hơn chỉ vì Mihoyo đã chọn Aude làm video giới thiệu cho một bản cập nhật lớn, video giới thiệu nhân vật mới và thậm chí là hình đại diện cho một sự kiện trong game nhỏ ko có trị giá quảng cáo. Đây luôn là một bài hát hay. Hồ hết những nơi nhưng mà chỉ Lumine có thể xuất hiện là hình ảnh của các nhiệm vụ đồng hành (tất nhiên là phải có), và lúc cứng cáp có rất nhiều người chọn, thích và đơn giản hóa cô gái này, thì điều đó khá thích hợp với các nữ du khách của chúng ta. Thật ko công bình.

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ nổi giận khi Mihoyo ngừng sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 3

Theo Luminecity trên trang Twitter – trang dành cho người hâm mộ của Lumine cho biết: ko phải lo lắng ”. “Ngay từ đầu, bạn có thể chọn nhân vật của mình sẽ làm gì lúc các nhân vật khác luôn bị loại khỏi tất cả các nội dung khác,” tài khoản Goneyuu nói thêm. Thực ra nhìn lại thì ode xuất hiện rất nhiều trong ảnh sự kiện, nhưng mình ko tìm thấy ảnh LUMINE ở đâu cả …

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ nổi giận khi Mihoyo ngừng sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 4

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ tức giận khi Mihoyo không còn sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 5

Đối với những người ủng hộ việc phòng thủ của Mihoyo, họ cho rằng việc thiết kế nhân vật Lumine thành các mưu mô và hình ảnh quảng cáo sẽ làm tăng chi phí thiết kế trò chơi, nhưng avatar chính / nhân vật chính thân thuộc với mọi người lại là Aude. (Mặc dù Lumine quyến rũ hơn nữ giới).

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ nổi giận khi Mihoyo ngừng sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 6

Ngoài ra, nhân vật Lumine được thiết kế rất giống với nhân vật Djeeta (nhân vật 6 sao trong game Princess Connect), gây ra sự nhầm lẫn và kịch tính giữa hai số đông trộm cắp và mượn ý tưởng ko cần thiết là điều có thể xảy ra. Game thủ này. Trong mọi trường hợp, Mihoyo đã đủ khét tiếng để vay mượn nhiều ý tưởng lối chơi của Genshin Impact từ các trò chơi khác tại thời khắc phát hành.

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ nổi giận khi Mihoyo ngừng sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 7

Vì bất kỳ lý do gì, MiHoyo gần như ko biết về việc Aude xuất hiện thường xuyên hơn những người anh em song sinh của mình. Hãy chờ xem liệu làn sóng tức giận trước sự phân biệt “nhân vật” xuất xứ này có đủ tạo ra sự khác lạ để Mihoyo thay đổi quyết định hay ko.

Genshin Impact: Cộng đồng người hâm mộ tức giận khi Mihoyo không còn sử dụng Lumine trong hình ảnh sự kiện 8

..



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button