Tổng hợp

Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái

Vườn Sao Băng (phiên bản Thái Lan) -F4 Thái Lan là bộ phim xoay quanh cô nàng Golia mạnh mẽ, lạ mắt cùng câu chuyện tình yêu đầy thú vị và khó khăn của một thủ lĩnh nhóm F4. Bộ phim này được các bạn trẻ thích thú và săn đón. Sau đây là bộ phim Vườn sao sa phiên bản Thái Lan, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Nội dung phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan

Phiên bản Thái Lan của “Ryusei Hanazono” dựa trên một bộ phim hoạt hình (hoạt hình) Nhật Bản mang tên “Con nhà giàu” của đạo diễn Yoko Kamio.

Bạn đang xem bài: Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái

Nội dung của bộ phim này xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai giàu có tên Time, trưởng nhóm F4 và một cô gái thẳng thắn tên Golia, có tính xấu. Sau nhiều lần gặp mặt và hiểu lầm, Thyme dần trông thấy tình cảm sâu đậm của mình dành cho Golia và quyết định giữ tình yêu của mình tới cùng dù gặp nhiều cản trở từ gia đình. “

lich chieu vuon sao bang ban thai lich chieu vuon sao bang ban thai

F4 Thái Lan là một phiên bản thực sự thâm thúy và ý nghĩa. Những bộ phim làm lại khác chưa xoáy sâu vào vấn đề bạo lực học đường nhưng Vườn sao sa bản Thái đang làm rất tốt điều đó. Mẹ của Thyme, người xuất hiện trong tập trước nhất, cũng bị ấn tượng bởi tất cả sự dạy dỗ khe khắt và sức ép khiến Thyme trở thành bạo lực.

Bộ phim “Vườn sao sa” bản Thái có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng trong đó có Tonta Wantantive Jakul. Jirawat Sutivanichsak; Metawin Opas iamkajorn Hirunkit Changkham

2. Thời gian chiếu Vườn sao sa phiên bản Thái Lan

Vườn sao sa phiên bản Thái Lan có tổng cộng 17 tập, mỗi tập kéo dài từ 60-70 phút. Phim sẽ phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của GMM tính từ lúc ngày 18/12/2021.

3. Xem Vườn sao sa phiên bản Thái Lan

Trên đây là bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan, một bộ phim Thái Lan được tuổi teen thích thú. Xem các thông tin hữu ích khác trong phần tài liệu THPT Phạm Hồng Thái VN. Ngoài ra, bạn có thể xem giờ chiếu của các bộ phim đang được thích thú hiện nay trên các trang web trực tuyến như:

  • Giờ chiếu phim “Hoài niệm và ko thể quên”
  • Giờ chiếu phim Ngược dòng nước mắt
  • Giờ chiếu phim tôi và tuổi thơ
  • Giờ chiếu phim Chỉ là tình vợ chồng

..



Về trang chủ: TH Huỳnh Ngọc Huệ
Bài viết thuộc danh mục: Tổng hợp

Trường Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Đội ngũ của chúng tôi đạt chuẩn, mạnh mẽ và sáng tạo và liên tục đổi mới phương thức giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button